Ronaldo kiểm tra ADN để xác định con ngoài giá thú

Thể thaoThứ Tư, 08/12/2010 08:48:00 +07:00

(VTC News) - Ronaldo đã tiết lộ trên trang Twitter của mình rằng anh đã kiểm tra ADN để xem anh có phải là cha đẻ của cậu con trai 5 tuổi Alex hay không.

(VTC News) - Tiền đạo nổi tiếng người Brazil Ronaldo đã tiết lộ trên trang Twitter của mình rằng anh đã kiểm tra ADN để xem anh có phải là cha đẻ của cậu con trai 5 tuổi Alex hay không.

Được biết, tiền đạo đang thi đấu cho Corinthians này đã từng gặp cô Michele Umez, mẹ của cậu bé Alex lần đầu tiên tại Tokyo (Nhật Bản) trong bữa tiệc mừng đội tuyển Brazil vô địch World Cup 2002.

Ronaldo thừa nhận có con riêng 5 tuổi.

Năm 2004, Ronaldo đã gặp lại Michele Umez cũng ở Tokyo khi tiền đạo người Brazil cùng Real Madrid du đấu tại đây và kết quả của lần gặp nhau này là cậu con trai nay đã 5 tuổi Alex. Mặc dù vậy, Michele Umez đã dấu việc này cho tới năm 2010.

"Cuộc sống luôn đầy ắp những bất ngờ thú vị. Sau nỗi buồn vì Corinthians không thể vô địch Brazil, hôm nay tôi đã biết mình có thêm một cậu con trai xinh xắn và khỏe mạnh. Chúng tôi đang đợi kết quả kiểm tra ADN để xem Alex thực sự có phải là con trai tôi hay không", tiền đạo 34 tuổi chia sẻ trên Twitter.

Nếu kết quả thử ADN của anh và Alex trùng nhau, Ronaldo sẽ chịu trách nhiệm nuôi dưỡng cậu bé cho đến tuổi trưởng thành. Ronaldo cũng đã có 1 con trai với người vợ đã li dị Milene Domingues và 2 con gái với người vợ hiện tại Maria Beatriz Antony.

Ronaldo bắt đầu trở nên nổi tiếng ở khi anh chuyển sang chơi cho CLB PSV Eindhoven từ năm 1994 đến 1996. Đỉnh cao của sự nghiệp của tiền đạo người Brazil là khi anh thi đấu cho Barcelona, sau đó là Inter Milan và Real Madrid.

Hà Nhân
Bình luận
vtcnews.vn