'Ronaldo giải nghệ tại Real, không phải Man Utd'

Thể thaoThứ Hai, 20/10/2014 11:01:00 +07:00

(VTC News) - HLV trưởng của Real Madrid, Carlo Ancelotti khẳng định Cristiano Ronaldo sẽ ở Real Madrid cho đến khi kết thúc sự nghiệp.

(VTC News) - HLV trưởng của Real Madrid, Carlo Ancelotti khẳng định Cristiano Ronaldo sẽ ở Real Madrid cho đến khi kết thúc sự nghiệp.

Trong bài phỏng vấn mới đây, Carlo Ancelotti đã dành những lời ca ngợi đặc biệt cho cậu học trò Cristiano Ronaldo sau màn trình diễn đỉnh cao của anh kể từ đầu mùa giải. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Italia cũng lên tiếng khẳng định tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha, đồng thời bác bỏ những tin đồn cho rằng anh sẽ trở lại khoác áo Man Utd mùa giải tới.
'Ronaldo sẽ giải nghệ tại Real, không phải Man Utd'
Ronaldo sẽ giải nghệ trong màu ào Real Madrdid 
"Mọi cầu thủ đều có thể tiến bộ và không ngừng vươn lên, nhưng Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại và để mất cậu ấy sẽ là tổn thất vô cùng to lớn với Real Madrid"- Ancelotti phát biểu.

"Tuy nhiên, điều đó sẽ không bao giờ xảy ra, vì Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình tại Bernabeu. Tôi chắc chắn 100% rằng cậu ấy vẫn sẽ ở đây vào mùa giải tới. Cậu ấy hạnh phúc tại Madrid, tất cả mọi người ở đây đều rất yêu mến cậu ấy. Do đó, chẳng việc gì cậu ấy phải nghĩ tới việc ra đi. Tôi tin chắc Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo Real Madrid."

Ronaldo hiện đang được xem là mục tiêu theo đuổi số 1 của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng tới. Rất nhiều nguồn tin cho rằng Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra một số tiền khổng lồ để đưa cựu số 7 này trở lại sân Old Trafford. Đích thân HLV Louis van Gaal cũng từng thừa nhận rằng ông cảm thấy rất hứng thú với viễn cảnh được dẫn dắt CR7 trong đội hình toàn siêu sao của mình.

Mặc dù vậy, với những gì Carlo Ancelotti đã phát biểu, xem ra đội bóng thành Manchester sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn nếu muốn biến giấc mơ của mình trở thành hiện thực, nhất là khi Ronaldo đang thể hiện được phong độ cực kỳ khủng khiếp kể từ đầu mùa.

Qua 12 trận đấu trên tất cả các mặt trận mùa này, siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi được tới 19 bàn thắng, trong đó 3 hat-trick và 1 cú pocker. Nếu tiếp tục duy trì được phong độ như thế này, thủ quân của đội tuyển Bồ Đào Nha đang tràn trề hy vọng có được danh hiệu quả bóng vàng thế giới lần thứ 3 trong sự nghiệp.

Highlight Levante 0-5 Real Madrid 

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn