Ronaldo ghi bàn, Real Madrid ngược dòng hạ Sporting trong 5 phút

Thể thaoThứ Năm, 15/09/2016 06:40:00 +07:00

Real Madrid đã phải rất vất vả mới lội ngược dòng để đánh bại Sporting Lisbon ở lượt trận đầu tiên bảng F UEFA Champions League 2016/17.

Nhà đương kim vô địch ra sân với đội hình gần như mạnh nhất, khi bộ ba “BBC” lần thứ 2 đá chính cùng nhau ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên Sporting Lisbon cho thấy họ không đến Bernabeu để dạo chơi. Đội khách đã nhập cuộc với một lối chơi quyết liệt và áp sát rất chủ động. Điều này giúp họ tạo ra một thế trận cân bằng với đối thủ trong hiệp 1.

Về phía đội chủ nhà, Karim Benzema, Cristiano Ronaldo và Gareth Bale không thực sự uy hiếp khung thành thủ môn Rui Patricio.

2-ronaldo real sporting

 Ronaldo là người hùng của Real Madrid

Đầu hiệp 2, Sporting bất ngờ có bàn mở tỉ số. Sau một vài nhịp phối hợp bên cánh phải, Bruno Cesar nhận bong trong vòng cấm Real Madrid và tung ra cú dứt điểm chân trái hiểm hóc hạ gục Koko Casilla. Các học trò của HLV Jorge Jesus vượt lên dẫn trước trong sự câm lặng của các khan đài sân Bernabeu.

Real Madrid đẩy cao đội hình, gia tăng áp lực nhằm tìm kiếm bàn gỡ, trong khi đội khách cũng quyết tâm bảo toàn lợi thế về tỉ số của mình.

Tuy nhiên Sporting chỉ có thể trụ vững đến phút 89. Ronaldo không thường xuyên đá phạt thành bàn như thời đình cao, nhưng trận đấu rạng sang nay không phải là một ngày may mắn của thủ môn Patricio và các đồng đội.

Ngôi sao mang áo số 7 của Real Madrid thực hiện một cú sút phạt không quá mạnh, nhưng đủ khó để đưa bong vào lưới bất chấp nỗ lực của thủ môn đối phương và gỡ hòa cho đội chủ nhà.

1-1 vẫn chưa phải là kết quả cuối cùng của trận đấu. Phút bù giờ thứ 3, Alvaro Morata đón quả tạt như đặt của James Rodriguez với một cú đánh đầu chuẩn xác, giúp Real Madrid hoàn tất cuộc lội ngược dòng trước Sporting.

Thắng 2-1, nhà ĐKVĐ Champions League đã có 3 điểm đầu tay nhưng chỉ xếp thứ 2 ở bảng F do ở trận đấu cùng giờ, Borussia Dortmund đã đánh bại Legia Warszawa tới 6-0 trên sân khách.

Clip bàn thắng Real 2-1 Sporting Lisbon

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn