Ronaldo: Ghi bàn là ADN của tôi

Thể thaoThứ Tư, 13/04/2016 10:08:00 +07:00

Dù đã tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng của Real Madrid trước Wolfsburg, Cristiano Ronaldo cho rằng đó chỉ là một màn trình diễn bình thường của bản thân anh.

(VTC News) – Dù đã tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng của Real Madrid trước Wolfsburg, Cristiano Ronaldo cho rằng đó chỉ là một màn trình diễn bình thường của bản thân anh.

Nhân vật được nhắc tới nhiều nhất sau trận đấu trên sân Bernabeu đêm qua, không ai khác, chính là Ronaldo. Ngôi sao người Bồ Đào Nha ghi một cú hat-trick giúp đội nhà giành vé đi tiếp, đồng thời tự mình chạm tới 2 kỷ lục về thành tích ghi bàn.

Dẫu vậy, Ronaldo không quá tự mãn về màn trình diễn cá nhân của mình. Với tiền đạo này, việc ghi 3 bàn thắng trong một trận đấu là một bản năng mà anh có thể thực hiện bất cứ lúc nào.

“Không tồi, tôi luôn cố gắng để giúp đội bóng. Việc ghi bàn đã nằm trong ADN của tôi”, Ronaldo chia sẻ. “Đây không phải là trận đấu hay nhất của tôi.”

Ronaldo tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng của Real Madrid
Ronaldo tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng của Real Madrid
Dù sao, việc góp công vào chiến thắng thuyết phục của đội nhà cũng mang lại niềm vui cho siêu sao người Bồ Đào Nha. Đây cũng là lần đầu tiên Real Madrid lội ngược dòng thành công tại vòng knock-out Champions League sau 14 năm. Và chiến thắng này cũng là một thông điệp mà Ronaldo và các đồng đội muốn gửi tới những người hâm mộ của Kền kền trắng.

“Các cổ động viên, theo cách nói của người Tây Ban Nha, ‘de puta madre’ (tuyệt vời kinh khủng). Họ đã giúp chúng tôi, cho chúng tôi thêm sức mạnh để vượt qua thử thách này”, số 7 của Real Madrid cho biết. “Bóng đá có đầy những bất ngờ, điều gì cũng có thể xảy ra. Tôi cảm thấy hạnh phúc vì chúng tôi đã tiến thêm một bước trên con đường vào đến trận chung kết.”

Ronaldo và các đồng đội lúc này có thể thảnh thơi chờ đợi đối thủ tiếp theo của mình ở vòng bán kết, được xác định sau lễ bốc thăm diễn ra vào ngày 15/4 tới.

Clip: Real 3-0 Wolfsburg


Minh Anh


Bình luận
vtcnews.vn