Ronaldo dính thẻ đỏ, Real Madrid lỡ nhịp vượt Barca

Thể thaoThứ Hai, 03/02/2014 08:52:00 +07:00

(VTC News) - Barca bất ngờ thua trận trước Valencia ngay trên sân nhà, nhưng Real Madrid lại không thể tận dụng cơ hội này để vượt qua đội bóng xứ Catalan

Chỉ kém Barca 1 điểm và còn 1 trận chưa đấu trong tay, Real Madrid đầy tự tin sẽ vượt qua được đại kình địch lần đầu tiên trong mùa giải này. Tuy nhiên, phải thi đấu tại San Mames của đội chủ nhà Athletic Bilbao chưa bao giờ là một thử thách dễ dàng cho các đối thủ, kể cả Kền kền trắng.

Ronaldo để lại dấu ấn đậm nét trong trận đấu đêm qua

Đội bóng của Carlo Anceloti vẫn thi đấu tưng bừng và chơi trên chân đối thủ, dù không có siêu sao Gareth Bale. Nguồn cảm hứng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tiếp tục là Ronaldo, tuy nhiên ở trận đấu đêm qua, CR7 đã sắm vai cả công thần lẫn tội đồ.
Phút 65, chính thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha đi bóng đẹp mắt bên cánh trái rồi căng ngang thuận lợi cho Jese mở tỷ số. Nhưng cũng chỉ đúng 10 phút sau, CR7 đã bị đuổi khỏi sân, sau pha đánh nguội với Gurpegi.

Pha đánh nguội của Ronaldo
Xen giữa 2 tình huống đáng nhớ của Ronaldo là bàn thắng san bằng cách biệt của Ibai Gomez. Điều đáng nói là ở tình huống này, các hậu vệ Real đã chơi rất dở khi không theo sát các chân sút chủ nhà.
Chơi 15 phút cuối ở thế thiếu người, Real Madrid đã may mắn không để thua thêm, dù rằng Carletto vẫn cố gắng kiếm 3 điểm bằng cách tung Illarramendi rồi Morata vào sân.
Với chỉ 1 điểm giành được, Real Madrid vẫn giậm chân tại vị trí thứ 3. Họ bằng điểm với Barca, nhưng xếp sau do kém về hiệu số.

Highlight trận đấu Athletic Bilbao - Real Madrid
Đội hình thi đấu
Athletic Bilbao: Iraizoz, De Marcos (Iraola 59'), Balenziaga, Rico Moreno (Etxebarria Urkiaga 87'), Gurpegi, Laporte, Susaeta, Iturraspe, Aduriz, Herrera Agüera, Muniain (Gómez 73')
Real Madrid: Lopez, Carvajal (Varane 90'), Marcelo, Alonso, Pepe, Ramos, Modric, Di María, Benzema (Morata 87'), Jese (Illarramendi  83'), Ronaldo
Bình luận
vtcnews.vn