Ronaldo đi xe đền, Ramos "nấu cao ngựa"

Thể thaoThứ Ba, 13/03/2012 10:11:00 +07:00

Tối qua, CR7 lại xế Aventador mới toanh dự sinh nhật chú em Fabio Coentrao. Ở đâu mà nhiều Aventador thế?

Lại nói về Cristiano Ronaldo và Lamborghini. Hôm 7/3, trên đường đi sinh nhật ông anh Pepe, Ronaldo đã bị bẽ mặt vì con Aventador mới cứng bị chết máy. Tối qua, CR7 lại xế Aventador mới toanh dự sinh nhật chú em Fabio Coentrao. Ở đâu mà nhiều Aventador thế?

CR7 nổi giận 

Ronaldo vốn là một tay chơi xe “có số” và có lẽ trong giới giày đinh áo số, “Cầu thủ đắt giá nhất thế giới” của Real Madrid chỉ chịu đứng sau David Beckham về mặt đẳng cấp. Nhưng cũng chính vì cái “số má” ấy mà người ta bàn tán ầm ỹ khi con Aventador LP700 của Ronaldo chết máy đêm 7/3 tại trung tâm Madrid, khiến khổ chủ phải bắt taxi đi dự sinh nhật Pepe.

 

Sự cố trên khiến Ronaldo rất tức giận, nhưng sau đó, hãng Lamborghini đã giải thích rất rõ ràng với ông Jorge Mendes - người đại diện của tay chơi người Bồ rằng, động cơ của chiếc siêu xe Aventador không hề gặp sự cố về kỹ thuật, mà chiếc xe ấy của Ronaldo bị phá hoại. Cụ thể, theo đội ngũ thợ máy của Lamborghini, một kẻ “xấu chơi” nào đó đã lén bỏ một lượng cát vào bình dầu máy, lượng cát chưa đủ nhiều để làm bó máy Aventador ngay lập tức, nhưng sau một thời gian, những hạt cát nhỏ li ti ấy sẽ làm xi lanh bị sứt, dẫn đến ăn dầu khiến bộ hơi bị phá hủy. Vì Ronaldo là khách VIP, nên Lamborghini cho biết, họ sẵn sàng làm lại pít tông, xi lanh, biên và séc-măng miễn phí cho con Aventador của Ronaldo.

Ronaldo đến sinh nhật Coentrao bằng chiếc Aventador mới 

Siêu xe mới đi 11 ngày mà đã phải làm lại bộ hơi thì còn ra hồn cái siêu xe nữa không? Một tay chơi xe như Ronaldo mà xế con xe “hết hơi” ấy thì có mà dở hơi! Thế nên ông Jorge Mendes mới nói mát mẻ với đại diện hãng Lamborghini, đại để như: “Các ngài cứ giữ lấy mà dùng, chủ tôi còn nhiều xe để đi lắm”. 

Lamborghini đền xe

Khi ông Jorge Mendes khoe rằng, CR7 của ông còn nhiều ô tô xịn khác trong garage, thì các ông Lamborghini hiểu rằng, từ nay trở đi, ngôi sao số 1 của Real sẽ chỉ đi Audi, Ferrari, Bentley, Bugatti, Porsche… rồi cạch mặt với những siêu phẩm mang thương hiệu Lamborghini từng làm anh bẽ mặt.  Một ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn đến xã hội như Ronaldo đi xe nào thì đương nhiên thương hiệu xe ấy được quảng bá một cách hiệu quả nhất, mà lại miễn phí. Vậy Lamborghini nên làm thế nào?

Hôm 7/3, Pepe làm sinh nhật, thì đến đêm ngày 12/3 vừa qua, tức một ngày sau chiến thắng nghẹt thở 3-2 của Real Madrid trước Betis ở Seville, lại đến lượt Fabio Coentrao tổ chức kỷ niệm ngày sinh lần thứ 24 của mình. Theo tờ Marca, tiệc sinh nhật của Coentrao được tổ chức tại nhà hàng sang trọng El Trasgu ở Torrelodones, cách trung tâm Madrid 29 km về phía Bắc. Nhưng Coentrao không làm lớn, ngoài gia đình và bạn bè thân thiết, danh sách khách mời đến từ Bernabeu của ngôi sao người Bồ chỉ có các anh Ronaldo, Pepe, Marcelo và Sergio Ramos. 

Ronaldo xuất hiện ở El Trasgu, khiến nhiều đồng đội ngạc nhiên, đặc biệt là Pepe, vì CR lại sảng khoái bước xuống từ chiếc… Aventador LP700 mới cứng. Theo quan sát của Angel Rivero - tay săn tin của Marca, thì Ronaldo khẽ nhếch mép giải thích cho ông anh Pepe rằng, ấy, vẫn là Aventador LP700 nhưng không phải cái con “hết hơi” từ đêm sinh nhật Pepe, mà Aventador LP700 mới tinh do Lamborghini… đền cho CR7 bớt lèm bèm, cùng lời khuyên: cẩn thận trước những kẻ “xấu chơi”.

Và con ngựa của Ramos

Thường thì Ronaldo hay khoe về những chiếc siêu xe mới của anh, nhưng trong bữa tiệc sinh nhật của cậu em Fabio Coentrao, người hùng của Real trong trận Betis không bình luận hay khoe khoang về Aventador nữa, vì còn gì để nói về Aventador - siêu phẩm của Lamborghini từng làm CR7 bẽ mặt ở trung tâm Madrid trong cái đêm sinh nhật anh Pepe. Nên Ronaldo mới nói về ngựa…

Ramos và con ngựa bạch 

Số là Sergio Ramos vừa mua được một con ngựa trắng khá đẹp. Thế là hậu vệ Real Madrid ngồi “chém” hàng giờ về con bạch mã của mình, đồng thời khẳng định, anh đã chọn được một tay nài khá tốt để cho con bạch mã tham gia vào đường đua Hipodromo De La Zarzuela danh tiếng ở Madrid. 

Thời còn thi đấu ở Anh trong màu áo M.U, Ronaldo vẫn cùng anh em nhà Ferdinand xuống Newcastle cá cược ngựa luôn, lại được cái thân với Michael Owen và được ông thầy cũ Alex Ferguson truyền cho mấy bí quyết xem ngựa, nên anh còn lạ gì ngựa! Để cho đồng đội “chém” chán, CR7 mới lên tiếng “bình” rằng: tuy chưa tận mắt sờ ngựa, nhưng qua hình ảnh được Ramos đăng tải trên Twitter, thì con bạch mã của Ramos tuy đẹp mã nhưng không phải ngựa hay. Thế này nhé, con bạch mã chân thẳng và cao, nhưng ức lại quá hẹp nên sẽ hạn chế về mặt thể lực. 

Đặc biệt là bộ bờm, tuy dày nhưng chân không mọc thẳng mà cứ như cái bàn chải hết hạn sử dụng. Theo Ramos, con bạch mã thường hay cắn và đá người lạ, nên Ronaldo mới biết ngay là giống ngựa Tầu bị tiêm thuốc kích thích trước khi bán, sau một thời gian thì sọp đi rồi sinh ra cái tính khí thất thường. Tóm lại, theo quan điểm của CR7, con bạch mã của Ramos chỉ có giá trị sử dụng khi đem đi… nấu cao. Vậy nếu muốn sở hữu một chiến mã ra hồn để chơi ở Hipodromo De La Zarzuela, Ramos nên gọi điện cho Michael Owen, chứ đừng mắc mưu mấy anh lái ngựa người Tàu…

Sỹ Đoan (TT24h)

Bình luận
vtcnews.vn