Ronaldo đến Italia, chính thức ra mắt Juventus

Thể thaoThứ Hai, 16/07/2018 17:25:00 +07:00

Cristiano Ronaldo đến Italia hoàn tất các thủ tục gia nhập Juventus và chính thức ra mắt các cổ động viên của đội bóng này.

 Video: Ronaldo gặp gỡ CĐV Juventus bên ngoài trụ sở CLB

Chiều 16/7, Cristiano Ronaldo đáp chuyến bay đến Turin (Italia) để kiểm tra y tế trước khi chính thức hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đến Juventus. Buổi họp báo ra mắt siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ diễn ra sau vài giờ nữa. 

Rất đông cổ động viên Juventus đã đứng chờ bên ngoài trụ sở đội bóng từ trước khi Ronaldo đặt chân đến Italia. Đi cùng anh là mẹ, bạn gái và cậu con trai Cristiano Jr.

Juventus chính thức công bố chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo từ Real Madrid vào ngày 10/7. Theo thông báo từ Real Madrid, đội chủ sân Bernabeu đồng ý để ngôi sao 33 tuổi ra đi theo nguyện vọng của chính cầu thủ này. 

ronaldo

 Ronaldo bảnh bao đến Italia.

Để có được sự phục vụ của Ronaldo, Juventus phải trả cho Real Madrid 100 triệu Euro. Mức lương mà cầu thủ người Bồ Đào Nha được nhận ở đội bóng mới là khoảng 30 triệu Euro/năm.

Tại Juventus, Ronaldo sẽ tiếp tục mang chiếc áo số 7 đã trở thành thương hiệu của anh.

Sự xuất hiện của Ronaldo ở Juventus khiến sức hút của đội bóng này tăng lên đáng kể. Theo truyền thông châu Âu, nhà đương kim vô địch Serie A bán được tới hơn 500 ngàn chiếc áo đấu của Ronaldo chỉ trong vòng một ngày sau khi chính thức thông báo chiêu mộ được anh từ Real Madrid. Bên cạnh đó, số lượng người theo dõi tài khoản mạng xã hội của Juventus cũng tăng đột biến trong những ngày qua.

Ronaldo vừa trở về từ kỳ nghỉ sau khi kết thúc hành trình tại World Cup 2018 cùng đội tuyển Bồ Đào Nha. Đó là giải đấu mà anh cùng các đồng đội vào đến vòng 1/8 và dừng bước khi bị Uruguay đánh bại với tỉ số 1-2. Trong 4 trận đấu tại World Cup 2018, Ronaldo ghi được 4 bàn thắng, trong đó có cú hat-trick vào lưới Tây Ban Nha ngay trận mở màn.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn