Ronaldo cố tình quên Messi khi "bầu" Quả bóng Vàng

Thể thaoThứ Sáu, 26/02/2010 04:42:00 +07:00

(VTC News) - Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Cristiano Ronaldo cho biết tiền đạo người Argentina không bằng Kaka, Rooney và Drogba.

(VTC News) - Lionel Messi đang là sở hữu hai danh cao quý là “QBV châu Âu” và “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới” năm 2009 nhưng trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Cristiano Ronaldo cho biết tiền đạo người Argentina không bằng Kaka, Rooney và Drogba.

“Kaka, Wayne Rooney và Drogba mới là những cầu thủ xuất sắc nhất của thế giới bóng đá hiện nay”, cầu thủ người Bồ nói trên Corriere dello Sport. Tuy nhiên, nếu đem tiêu chí bàn thắng ra so sánh thì Ronaldo chỉ đúng một phần. Tại giải Ngoại hạng Anh, Rooney đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 23 lần lập công. Kém 4 bàn, tiền đạo Drogba đứng ở vị trí thứ hai.

Theo Ronaldo (trái), Messi không xứng lọt vào Top 3 cầu thủ giỏi nhất thế giới bóng đá hiện nay.

Còn số bàn thắng của Messi sau 23 vòng đấu La Liga là 16 bàn, nhưng tiền vệ Kaka chỉ có 6 bàn, tức kém xa tiền đạo người Argentina. Vậy, phải chăng Ronaldo đang cố gắng động viên tinh thần thi đấu của người đồng đội ở Real hay “mối hận” bị Messi phế ngôi vẫn chưa nguôi ngoai trong CR9?

Ở một diễn biến khác, một số tờ báo ở Tây Ban Nha đưa tin, Ronaldo đã chính thức lên tiếng yêu cầu HLV Pellegrini phải phân công nhiệm vụ đá 11m rõ ràng để tránh tình trạng tranh nhau như đã từng diễn ra giữa CR9 và Alonso trong trận đại thắng 6-2 của Real trước Villarreal hồi cuối tuần qua.

Tại Club Blanco, cầu thủ thường được chiến lược gia người Chile giao nhiệm vụ đá 11m là Kaka, nhưng khi tiền vệ người Brazil không thực hiện thì CR9 muốn mình là người đứng đầu trong danh sách. Vì có như thế, Ronaldo mới có thêm bàn thắng để ganh đua danh hiệu Pichichi với Lionel Messi ở La Liga.

Thế nên, cuộc tái đấu giữa Real và Barcelona vào tháng Tư tới hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự hấp dẫn và kịch tính. “Barcelona sẽ phải hành quân đến Bernabeu và chúng tôi tự tin sẽ đánh bại họ”, Ronaldo kết lại.

Song Mai(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn