Ronaldo có thêm con riêng, bạn gái đang mang bầu sẽ ủng hộ tuyệt đối?

Thể thaoThứ Sáu, 30/06/2017 14:16:00 +07:00

Người hâm mộ đang rất tò mò về phản ứng của bạn gái Ronaldo sau khi ngôi sao này đón về nhà thêm hai cậu con trai riêng với một người phụ nữ bí ẩn khác.

Ronaldo vừa bỏ dở Confederations Cup để trở về nhà đón hai cậu con trai song sinh mới chào đời. Mẹ của hai em bé được giữ bí mật danh tính, giống như trường hợp của cậu cả 7 tuổi Cristiano Jr.

Clip: Bạn gái Ronaldo có thoải mái chấp nhận hai em bé?

Cặp sinh đôi này sẽ được bà nội Dolores, mẹ của Ronaldo chăm sóc, với sự trợ giúp từ bạn gái của anh là Georgina Rodriguez. Thậm chí theo các nguồn tin từ Bồ Đào Nha, chính Georgina sẽ là nhân vật đóng vai trò then chốt trong việc chăm sóc và nuôi dạy cặp song sinh này.

Đó sẽ là một thử thách không dễ dàng dành cho bạn gái của Ronaldo, bởi cô được cho là sẽ sinh em bé vào cuối năm nay. Liệu Georgina đã sẵn sàng chăm sóc 3 em bé cùng lúc, mà trong đó chỉ có một đứa là con đẻ của mình?

5928036e7f6821901200000c

 Georgina sẽ sinh con cho Ronaldo vào tháng 10!

Georgina vẫn chưa có phản ứng nào sau khi Ronaldo chính thức công bố hình ảnh hai cậu con trai mới chào đời. Tuy nhiên truyền thông Bồ Đào Nha khẳng định bạn gái của ngôi sao Real Madrid đã sớm biết tin này và dành khá nhiều thời gian để chuẩn bị đón những thành viên mới trong gia đình.

Cách đây hai tuần, trên tài khoản Instagram của Georgina xuất hiện một bức ảnh mà cô chụp cùng hai bé gái sinh đôi. Đây được coi là lời “gợi ý” ngầm của chính Georgina, rằng cô đã sẵn sàng cho việc làm mẹ của nhiều hơn một em bé.

ban gai ronaldo

 Bức ảnh được Georgina đăng lên cách đây chưa lâu.

Thực tế thì bạn gái của Ronaldo không còn lạ lẫm với việc chăm sóc trẻ nhỏ. Trước khi quen biết ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha, Georgina đã từng có thời gian làm bảo mẫu cho một gia đình tại Bristol (Anh) vào năm 2015.

Bên cạnh đó, Georgina cũng được cho là có mối quan hệ tốt với Cristiano Jr và luôn thể hiện sự thân mật mỗi khi tháp tùng cậu con riêng của bạn trai đến các sự kiện. Đó là những dấu hiệu cho thấy Ronaldo có thể an tâm với sự ủng hộ ở hậu phương của người bạn gái.

nintchdbpict000293387691 3

 Georgina rất quan tâm tới Cristiano Jr.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn