Ronaldo: Ai cũng giỏi như tôi thì Real Madrid đã vô địch

Thể thaoChủ Nhật, 28/02/2016 07:59:00 +07:00

Ngay sau trận thua Atletico 0-1 trên sân nhà, siêu sao Ronaldo bất ngờ lên tiếng chê bai năng lực của các đồng đội

(VTC News) - Ngay sau trận thua Atletico 0-1 trên sân nhà, siêu sao Ronaldo bất ngờ lên tiếng chê bai năng lực của các đồng đội.

Như thường lệ, CR7 tiếp tục là mũi chỉ trích chính của báo giới sau mỗi thất bại của Real Madrid. Bực tức vì bị đối xử như vậy, Ronaldo phản pháo: "Nếu đồng đội cũng chơi ở đẳng cấp của tôi, Real Madrid đã đứng đầu bảng rồi".
Ronaldo bất ngờ đổ trách nhiệm thất bại cho đồng đội
Ronaldo bất ngờ đổ trách nhiệm thất bại cho đồng đội 
Chân sút 31 tuổi nói thêm: "Chúng tôi lẽ ra không phải nhận kết quả này. Chúng tôi có nhiều cơ hội để chiến thắng nhưng bóng đá là vậy. Bạn chỉ có thể vô địch giải đấu dài hơi nếu như luôn luôn duy trì được phong độ cao nhất".

Cựu cầu thủ MU cũng dành lời khen cho Danilo, người mà Ronaldo cho rằng đã chơi hay nhất tối qua. Đồng thời, chủ nhân 3 Quả bóng vàng cũng thổ lộ, anh thích chơi bóng bên cạnh Marcelo, Gareth Bale và Benzema.

Bên cạnh đó, bản hợp đồng trị giá 80 triệu bảng cũng đổ nguyên nhân thất bại ngày hôm nay cho cựu HLV trưởng Rafa Benitez. Anh cho rằng, chính cách chuẩn bị sai lầm hồi đầu mùa giải đã khiến "Kền kền trắng" dính quá nhiều chấn thương trong giai đoạn cuối mùa.

Clip bàn thắng Real Madrid 0-1 Atletico

Về phần HLV trưởng Zinedine Zidane, ông nhanh chóng nhận trách nhiệm về phía mình. Huyền thoại người Pháp nhấn mạnh: "Đây là thất bại đầu tiên của tôi trên sân nhà, trước 1 đội mà chúng tôi không nên thua. Tôi cần phải tìm ra đấu pháp cho những trận đấu kiểu như vậy".

Zidane cũng cho rằng, thể lực không phải nguyên nhân chính dẫn đến thất bại trước Atletico. Ông chia sẻ, các cầu thủ của ông đã bị tâm lý và đó là nguyên nhân quan trọng nhất.

Thuyền trưởng của Real Madrid cũng thừa nhận, việc cạnh tranh ngôi vô địch sẽ rất khó khăn. Nếu Barca thắng Sevilla tối nay, khoảng cách giữa họ và Real sẽ là 12 điểm.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn