Ronaldinho sẽ cưới cùng lúc hai người vợ

Thể thaoThứ Sáu, 25/05/2018 07:54:00 +07:00

Huyền thoại bóng đá người Brazil khiến người hâm mộ bất ngờ khi chuẩn bị cho cuộc hôn nhân với 2 người phụ nữ.

Theo tin từ tờ O Dia của Brazil, huyền thoại bóng đá Ronaldinho đang chuẩn bị cho cuộc hôn nhân cùng lúc với hai vị “hôn thê” Priscilla Coelho và Beatriz Souza. Đám cưới dự kiến được tổ chức vào tháng 8/2018 và diễn ra tại dinh thự riêng của anh tại Rio de Janeiro.

Ronaldinho hẹn hò với Beatriz Souza năm 2016, nhưng anh vẫn tiếp tục mối quan hệ với Priscilla, người đẹp cặp kè với siêu sao người Brazil từ năm 2014. Với khả năng “sát gái”, cựu sao của Barca khiến 2 người phụ nữ của mình hòa thuận và cả ba quyết định về sống chung kể từ tháng 12/2017.

Priscilla Coelho và Beatriz Souza cùng sống với Ronaldinho trong biệt thự trị giá 5 triệu bảng và hai người đẹp được chu cấp khoảng 1,500 bảng/tháng để chi tiêu. "Quả bóng vàng 2005" đối xử công bằng với 2 người bạn gái khi thường tặng họ những món quà giống nhau trong mỗi dịp đi công tác xa hoặc những ngày kỷ niệm.

Thông tin từ nhà báo Leo Dias của tờ O Dia, Ronaldinho cùng lúc trao 2 chiếc nhẫn đính hôn cho hai "hôn thê" vào tháng 1/2018 và họ đã sẵn sàng cho cuộc hôn nhân đặc biệt.

72291c345b06540db7e13cc9a503721a

 Ronaldinho chuẩn bị kết hôn cùng lúc với hai người đẹp Priscilla Coelho và Beatriz Souza.

Theo truyền thông Brazil, em gái Deisi của “Rô vẩu” đang kịch liệt phản đối cuộc hôn nhân đa thê của anh trai, đồng thời cô khẳng định sẽ không tới dự đám cưới. Trong khi đó, ca sĩ người Brazil, Jorge Vercillo xác nhận cô được Ronaldinho mời hát trong ngày lễ trọng đại của ba người.

Trước khi đến với Priscilla Coelho và Beatriz Souz, Ronaldinho từng cặp kè với rất nhiều người đẹp trong đó có những cái tên đình đám như siêu mẫu kiêm MC truyền hình Italy, Sara Tommasi hay Hoa hậu Brazil 2013, Jakelyne Oliveira. Anh cũng từng kết hôn với người đẹp Janaina Mendes vào năm 2004 và có 1 cậu con trai tên Joao.

Ngoài dự định cùng lúc đám cưới với 2 người phụ nữ, Ronaldinho còn khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi quyết định dấn thân vào các hoạt động chính trị. Theo bước đàn anh Romario, “Rô vẩu” tham gia vào Đảng Cộng hòa Brazil (PRB) cùng hoài bão nâng cao diện mạo đất nước và mang lại sự hiện đại, hạnh phúc và sức khoẻ cho tất cả người dân Brazil.

Video những tình huống đáng nhớ nhất sự nghiệp Ronaldinho

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn