Ronaldinho hạ quyết tâm có mặt ở World Cup 2014

Thể thaoChủ Nhật, 07/08/2011 06:29:00 +07:00

(VTC News)-Ronaldinho vừa cho biết, mục tiêu lớn nhất trước khi treo giày của anh là có mặt ở World Cup 2014, giải đấu được tổ chức ở Brazil.

(VTC News)-Ronaldinho vừa cho biết, mục tiêu lớn nhất trước khi treo giày của anh là có mặt ở World Cup 2014, giải đấu được tổ chức ở Brazil.

Tại World Cup 2006 trên đất Đức, Brazil bị Pháp đá văng ở vòng tứ kết. Hệ quả, Ronaldinho đánh mất vị trí chính thức trong đội hình của đội tuyển áo vàng xanh. Kể từ đó đến nay, dù dưới thời Carlos Dunga hay Mano Menezes thì cựu tiền đạo của Barca vẫn không được ngó ngàng đến mỗi khi Brazil triệu tập đội hình thi đấu, kể cả ở World Cup 2010.

Ronaldinho hạ quyết tâm có mặt ở World Cup 2014.

Không ít cổ động viên cảm thấy tiếc cho Ronaldinho. Bởi anh đã chơi khá ổn kể từ khi trở về quê nhà đầu quân cho Flamengo từ AC Milan. Bằng chứng là, ở mùa giải vừa qua, “Dinho” đã ghi được tổng cộng 14 bàn thắng cùng 5 đường chuyền cho đồng đội lập công.

“Mục tiêu của tôi là chơi hết mình cho Flamengo và nếu HLV Mano Menezes để mắt tới, tôi luôn sẵn sàng. Tôi biết là khó, nhưng không gì là không thể. Tôi sẽ thi đấu thật tốt trong thời gian tới để có mặt ở World Cup 2014”, Ronaldinho hạ quyết tâm.

Ronaldinho bắt đầu khoác áo đội tuyển Brazil từ năm 1999. Đến World Cup 2002, anh thi đấu rực sáng mà minh chứng rõ nét là cú đá phạt thần sầu vào lưới ĐT Anh, giúp Brazil thắng ngược 2-1 ở vòng tứ kết. Tuy nhiên, ở World Cup 2006, dù được kỳ vọng rất nhiều, song Ronaldinho và đồng đội đã chơi rất mờ nhạt trước khi rời giải.

Hi vọng, ở World Cup 2014, khi đã ở tuổi 34, Ronaldinho sẽ góp mặt ở giải đấu được tổ chức trên quê nhà.

S.H

Bình luận
vtcnews.vn