Ronaldinho gửi thư đến Barca trước ngày tái ngộ

Tổng hợpThứ Tư, 25/08/2010 08:08:00 +07:00

(VTC News) - Ngôi sao một thời của sân Nou Camp đã có một bức thư rất cảm động gửi đến bạn bè, người hâm mộ Barca...

(VTC News) - Chỉ 1 ngày trước trận tranh Cúp Joan Gamper, ngôi sao một thời của câu lạc bộ Barcelona đang khoác áo AC Milan, Ronaldinho đã gửi một lá thư tới người hâm mộ, ban lãnh đạo và các cầu thủ của đội bóng xứ Catalan.

Nội dung bức thư mà "Ro vẩu" gửi đến Barca như sau:

Ronaldinho là biểu tượng một thời của Barcelona.

"Thông điệp này dành cho tất cả hội viên, cổ động viên, ban lãnh đạo, nhân viên, cầu thủ và bạn bè tôi tại FC Barcelona.

Như tất cả đều biết, tôi không thường phát biểu trước đám đông, và cũng chưa từng có một lời chào từ biệt khi ra đi, nhưng tôi muốn tận dụng cơ hội này để gửi lời cảm ơn tới các bạn vì tất cả những điều mà chúng ta đã cùng trải qua trong suốt thời gian 5 năm tôi khoác áo Barcelona. Đó là những ngày tháng đẹp nhất trong cuộc đời tôi, cả trong cuộc sống cá nhân và trong thi đấu. Chúng ta thật sự đã có một khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau.

Tôi không muốn coi đây là một lời chào từ biệt mà coi đây là cơ hội để gặp lại những người bạn cũ và hâm nóng tình cảm chúng ta mà chúng ta đã dành cho nhau trong quá khứ.

Trở lại Nou Camp thật sự là một cảm giác đặc biệt. Đây luôn là một trong số những sân vận động tôi yêu thích nhất và cũng là nơi tôi có thể tận hưởng niềm vui chơi bóng cũng như giúp các cổ động viên có được niềm vui trên khán đài.

Xin gửi một cái ôm thật chặt tới gia đình Barca và đặc biệt là ngài chủ tịch Sandro Rosell.

Ronaldinho.
"

Đây là lần đầu tiên "Ro vẩu" quay trở lại Nou Camp, nơi anh đã giành được nhiều thành công cùng đội bóng xứ Catalan, và là bệ phóng đưa anh giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Ngôi sao người Brazil sẽ cũng các đồng đội tại câu lạc bộ AC Milan đấu trận tranh Cúp Joan Gamper, giải đấu thường niên để tưởng nhớ người sáng lập và cũng là chủ tịch đầu tiên của câu lạc bộ Barcelona. Đây là lần thứ 2, Rossoneri có cơ hội tham dự giải đấu đặc biệt thường được tổ chức trước thềm mùa giải mới này. Hai lần trước là vào các năm 2004 và 1986.

Đây cũng sẽ là trận đấu cuối cùng của cả 2 đội trước thềm mùa giải mới, khi mà cả La Liga và Serie A sẽ khai mạc vào cuối tuần này.

Chí Thiện

Mời Quý độc giả chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ và hiến kế để
Việt Nam có nhiều Ngô Bảo Châu hơn nữa
Bấm vào đây để viết ý kiến, hoặc gửi về email
[email protected] 


Bình luận
vtcnews.vn