Ronaldinho cưới người đẹp bốc lửa

Thể thaoThứ Bảy, 30/08/2014 03:48:00 +07:00

(VTC News) - Ngôi sao 34 tuổi người Brazil đang chuẩn bị cho lễ đính hôn và sắp tổ chức đám cưới với người đẹp Lisiane Ignacio.

(VTC News) - Ngôi sao 34 tuổi người Brazil đang chuẩn bị cho lễ đính hôn và sắp tổ chức đám cưới với người đẹp Lisiane Ignacio.

Sau nhiều cuộc tình với các chân dài đình đám, Ronaldinho đang chuẩn bị kết thúc cuộc sống độc thân với người đẹp có tên Lisiane Ignacio.
Ronaldinho và vợ sắp cưới Lisiane Ignacio. Ảnh: Instagram. 

Tối nay, Ronaldinho sẽ tổ chức bữa tiệc đính hôn với Lisiane tại ngôi biệt thự của anh ở Barra da Tijuca, Rio de Janeiro. Gia đình hai bên cùng bạn bè thân thiết của Ronaldinho và Lisiane sẽ có mặt để chúc mừng cho cặp đôi.

Chưa làm đám cưới, nhưng Ronaldinho và Lisiane đã sống chung cùng nhau được một khoảng thời gian. Cả hai bên gia đình đều ủng hộ mối quan hệ của cựu ngôi sao Barca và Lisiane. Bà Dona Miguelina - mẹ Ronaldinho và chị gái anh Deisi tất bật chuẩn bị cho lễ đính hôn trong suốt những ngày vừa qua.

Chi tiết về địa điểm, thời gian diễn ra đám cưới của Ronaldinho sẽ được thông báo trong buổi lễ đính hôn này. Việc cựu ngôi sao Barca chuẩn bị yên bề gia thất khiến không ít fan bất ngờ. Ronaldinho vốn là tay chơi có tiếng trong giới cầu thủ Brazil khi thường xuyên tham gia các cuộc thác loạn cùng các chân dài và có thói quen "thay bồ như thay áo".
Vợ sắp cưới của Ronaldinho có thân hình bốc lửa. Ảnh: Instagram. 
Trong quá khứ, ngôi sao 34 tuổi này từng cặp kè với rất nhiều người đẹp trong đó có những cái tên đình đám như siêu mẫu kiêm MC truyền hình Italy Sara Tommasi hay Hoa hậu Brazil 2013 Jakelyne Oliveira.

Tuấn Anh
Bình luận
vtcnews.vn