Rộn ràng ngày công bố thông tin Quần thể The Park – dự án Vinhomes Central Park

Kinh tếThứ Hai, 28/09/2015 02:08:00 +07:00

Ngày 27/9, Vinhomes đã tổ chức sự kiện công bố thông tin Quần thể The Park thuộc dự án Vinhomes Central Park và 3 tòa căn hộ Park 1, Park 2 và Park 6.

(VTC News) - Ngày 27/9 vừa qua, tại Gem Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TP. HCM, Vinhomes đã tổ chức sự kiện công bố thông tin Quần thể The Park thuộc dự án Vinhomes Central Park và 3 tòa căn hộ Park 1, Park 2 và Park 6.

Sự kiện được diễn ra trong bầu không khí sang trọng, đẳng cấp nhưng rất ấm cúng, đã thu hút được sự quan tâm của giới truyền thông và sự tham gia của hơn 1.000 nhà đầu tư và khách hàng đến tham dự .

Đúng với tên gọi The Park – Thiên đường xanh giữa lòng thành phố, sự kiện khai trương ngày 27/9 ngập tràn sắc xanh, từ những mảng tường xanh mát đến tiếng nước chảy róc rách, tiếng chim hót khiến người tham dự như được hòa mình vào một không gian thiên nhiên yên bình.

 
Sự kiện được trang trí bằng những mảng tường xanh mướt
Sự kiện được trang trí bằng những mảng tường xanh mướt 

Nhờ những chi tiết xanh như vậy mà sự kiện tuy quy tụ sự có mặt của gần 2000 người nhưng không hề có cảm giác bức bối, chật chội.

Chị  Hoàng Hà - khách hàng, chia sẻ “Chị rất bất ngờ khi đến với sự kiện này. Theo thông lệ, những dịp khai trương các dự án bất động sản thường khá khô khan, tuy nhiên The Park đã làm rất nhiều thứ vượt xa trí tưởng tượng. Và chị cũng cảm nhận được, căn hộ tương lai của gia đình mình sẽ tràn ngập không khí trong lành và gần gũi với thiên nhiên như thế”.

Hình hàng nghìn người đến tham dự sự kiện ra mắt căn hộ The Park
Hình hàng nghìn người đến tham dự sự kiện ra mắt căn hộ The Park 

The Park bao gồm 7 tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất và “xanh” nhất khu đô thị, nằm sát bên công viên ven sông Vinhomes Central Park. Chỉ 2 phút đi bộ qua cây cầu Thiên Đường nối khu The Park với công viên, cư dân có thể di chuyển từ khu căn hộ sang công viên ven sông một cách thuận tiện và an toàn.

Mỗi căn hộ đều được thiết kế ưu việt để tận dụng vị trí vàng đón gió và ánh sáng tự nhiên, đặc biệt hệ thống kính Low-E chạy từ mặt sàn lên tới trần và ban công kính thoáng mát, mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra công viên và sông xanh.

Đặc biệt, tòa căn hộ Park 6 được trang bị gói Smarthome bao gồm các hệ thống điều khiển rèm cửa, âm thanh và ánh sáng tự động.

The Park
với những nét độc đáo sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống trọn vẹn như đang ở resort 5 sao, là nơi giúp bạn dung hòa giữa một cuộc sống “hiện đại, sang trọng và đẳng cấp" nhưng vẫn hoà hợp và ngập tràn thiên nhiên xanh mát”, xứng đáng với tên gọi là một thiên đường xanh giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp.

Giới thiệu về căn hộ thông minh tại tòa Park 6
Giới thiệu về căn hộ thông minh tại tòa Park 6 

 
Một số hình ảnh về căn hộ thông minh và nhà mẫu The Park
Một số hình ảnh về căn hộ thông minh và nhà mẫu The Park 

Bên cạnh đó, sự kiện cũng trở nên sôi động hơn với các chương trình giải trí cùng sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ thân quen. Khách hàng trong và ngoài nước vui vẻ tham dự, cùng chia sẻ với nhau về dự án.
Ca sĩ Phương Vy và vũ đoàn cùng trình diễn ca khúc Unconditional
Ca sĩ Phương Vy và vũ đoàn cùng trình diễn ca khúc Unconditional 
Khu đô thị hiện đại và đẳng cấp bậc nhất Việt Nam – Vinhomes Central Park do Tập đoàn Vingroup đầu tư được thiết kế là “thành phố xanh thu nhỏ” với mật độ xây dựng khoảng 16%, mặt tiền trải dài hơn 1km bên bờ sông Sài Gòn.
Công viên ven sông Vinhomes Central Park có diện tích 14ha, quy mô đầu tư 500 tỷ đồng, do EDSA – tập đoàn thiết kế cảnh quan sân vườn hàng đầu Hoa Kỳ với hơn 50 năm kinh nghiệm, thiết kế theo cảm hứng từ công viên Central Park - NewYork nổi tiếng.

Dự kiến hoàn thành vào năm 2016, công viên Vinhomes Central Park sẽ là công viên ven sông lớn nhất TP.HCM và là lá phổi xanh mới cho khu vực trung tâm.


Nguồn: Vingroup
Bình luận
vtcnews.vn