Rợn người chuyện rắn sống trong bụng người suốt 4 năm

Khoa học - Công nghệChủ Nhật, 18/11/2018 06:10:00 +07:00

Con rắn sống ký sinh trong bụng người phụ nữ suốt 4 năm, khiến cô gặp rất nhiều phiền toái.

Câu chuyện này được đăng tải trên tạp chí Lock-port và được New York Times dẫn lại vào tháng 7/1864.  Nhân vật chính trong câu chuyện là một phụ nữ sống ở Mercer, C.W, vợ một người đàn ông tên là Evers. 

Trong suốt 4 năm, vợ của ông Evers, 35 tuổi luôn than phiền với chồng về cảm giác khó chịu trong dạ dày. Cô từng tìm đến bác sỹ nhưng không ai lý giải được nguyên nhân gây ra những cơn chướng bụng kéo dài nhiều năm trời. 

Mãi cho tới khi tình trạng trở nên nghiêm trọng, các bác sỹ giỏi nhất khi đó mới phát hiện một con rắn sống trong bụng cô và ký sinh suốt 4 năm. Con vật phát triển lớn đến mức nó đã bao quanh dạ dày khiến cho phần bụng phình to như một cái bát úp ngược. 

Khi ấn tay vào bụng, con rắn sẽ phản ứng lại và dày vò bên trong dạ dày. Ngay cả khi ai đó nấu cá hoặc thịt trong phòng, nếu không thích, nó sẽ bò ngược lên cổ họng khiến người phụ nữ không thở nổi. 

Với điều kiện y tế vào thời điểm đó, các bác sỹ không thể đảm bảo đưa được con rắn ra ngoài mà bảo toàn được tính mạng của bệnh nhân. Vì vậy, bà Evers nhiều năm phải sống chung với người bạn không mong muốn này. 

Video: Rắn hổ mang tinh khôn, bò lên quạt trần để tránh lũ

Một trường hợp tương tự cũng được ghi nhận tại Johannesburg ở Nam Phi. Cô Maria Tsotetsi, 49 tuổi cho rằng mình mang thai, nhưng sau đó cô không khỏi sốc khi phát hiện "cái thai" trong bụng mình là một con rắn. 

Tsotetsi tin rằng con rắn bắt đầu sinh sôi phát triển trong bụng mình sau khi cô uống thứ nước mà một phụ thù thủy trong vùng cho uống để chữa bệnh. 

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn