Rome Diamond Lotus - một thoáng Âu Châu thu hút hàng nghìn khách hàng tại triển lãm Vietbuild

Bất động sảnThứ Năm, 04/10/2018 23:48:00 +07:00

Ngày 26/9 vừa qua, tại Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild lần 2 (Vietbuild 2018) với vai trò là nhà tài trợ chính Phuc Khang Corporation tiếp tục khẳng định giá trị “Xanh và truyền thống” đã làm nên thương hiệu bất động sản Phúc Khang.

Với chủ đề “Bất động sản - kiến trúc và trang trí nội ngoại thất”, Vietbuild 2018 đã chính thức được khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm SECC, quận 7 (TP.HCM). Lễ khai mạc đã thu hút hàng nghìn khách hàng đến tham quan gian hàng.

Với vai trò là nhà tài trợ chính của kỳ Vietbuild này, Phuc Khang Corporation tiếp tục khẳng định giá trị “Xanh và truyền thống” đã làm nên thương hiệu bất động sản Phúc Khang.

Nối tiếp thành công của chuỗi dự án mang bộ gen Diamond Lotus, cú bắt tay thành công của tập đoàn Phúc Khang và Mitsubishi Nhật Bản, Phúc Khang tiếp tục giới thiệu đến hàng nghìn khách hàng quan tâm sản phẩm căn hộ Rome Diamond Lotus (RDL) ở lối vào A2 với gian hàng rộng lên đến 270 m2.

yyyyyy

Tại Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild lần 2 (Vietbuild 2018) với vai trò là nhà tài trợ chính Phuc Khang Corporation tiếp tục khẳng định giá trị “Xanh và truyền thống” đã làm nên thương hiệu bất động sản Phúc Khang.

Với sứ mệnh: “Tiên phong và thúc đẩy phong cách sống tốt cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”, thấu cảm và trân quý tinh thần di sản quốc tế, Phúc Khang kiến tạo nên một tuyệt tác kiến trúc Châu Âu xưa giữa hòn ngọc Viễn Đông nay, Rome Diamond Lotus – biểu tượng của vẻ đẹp hùng vĩ và phồn vinh.

Mọi con đường đều dẫn về Rome, vị trí vàng Rome Diamond Lotus RDL là ở điểm giao nhau của các trục đường huyết mạch ngay trung tâm quận 2, đối diện Trạm Depot của tuyến Metro số 2, chỉ 1 phút đi bộ là có thể nhanh chóng kết nối mọi nơi, như: Củ Chi, An Sương, Bến xe Miền Tây, Bến Thành…

Dự án nắm giữ trong tay những ưu thế vượt bậc nhất khi: Chỉ cách trung tâm hành chính quận 2 2 phút, cách khu đô thị mới Thủ Thiêm 3 phút, cách trường quốc tế AIS 1 phút, cách đường hầm sông Sài Gòn 5 phút và cách đường dẫn cao tốc Long Thành – Dầu Giây 1 phút.

Không chỉ sở hữu vườn trên không Sky - park như người anh em họ Diamond Lotus Riverside, Rome Diamond Lotus RDL còn sở hữu có hồ bơi chân mây nước mặn rộng 1000m2, đẳng cấp độ rộng của hồ bơi nước mặn này vào tầm bậc nhất khu Đông hiện nay; các chuỗi Shop house luxury đưa các thương hiệu xa xỉ về Việt Nam phục vụ cộng đồng thượng lưu từ khắp nơi trên thế giới.

yyyy

Dự án được hứa hẹn nắm giữ trong tay những ưu thế vượt bậc nhất.

Đây cũng là dự án tiên phong về áp dụng tiêu chuẩn an toàn tiên tiến nhất thế giới - UL (Hoa Kỳ).

Chất lượng công trình lên tầm cao mới với những căn hộ smart home ba chuẩn xanh quốc tế. Sở hữu vị trí độc tôn ngay quận 2 cùng với sự kết hợp hoàn hảo giữa hình thái kiến trúc Heritage, phong cách cổ điển trong từng không gian nội thất của căn hộ và những tiện ích độc đáo, như một resort xanh mát.

Chủ đầu tư đã định hướng Rome Diamond Lotus sẽ sớm trở thành một công trình biểu tượng độc đáo đáng tự hào của khu Đông, là “Điểm đến từ những con đường thịnh vượng”.

Tuệ Lâm
Bình luận
vtcnews.vn