Roman Plaza 'hút khách' ngày mở bán

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 07/08/2017 10:14:00 +07:00

Với lợi thế vượt trội về vị trí, phong cách thiết kế cũng như mức giá phù hợp, mặc dù mới chỉ ra mắt thị trường trong thời gian ngắn nhưng dự án Roman Plaza, do Hải Phát Invest làm Chủ đầu tư, đã tạo ra “cơn sốt” trên diện rộng.

 Trong không khí sôi động của buổi lễ mở bán, nhiều khách hàng đã hoàn thành thủ tục đặt cọc và ký kết hợp đồng mua bán. Nhất là khi các thông tin hấp dẫn về dự án được hé lộ một cách toàn diện, một số khách hàng trước đó còn đang lưỡng lự cũng quyết định xuống tiền đặt mua căn hộ ngay sau khi được tư vấn đầy đủ thông tin về dự án, cùng những chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn và những cam kết uy tín từ chủ đầu tư.

mo-ban-roman-plaza-2

 

Cũng tại sự kiện, nhiều giải thưởng giá trị như xe máy Honda Vision 110cc, Tủ lạnh Panasonic, Máy giặt Aqua, Nồi cơm điện giá trị lên tới 60 triệu đồng để tri ân khách hàng đã tìm thấy chủ nhân ngày mở bán 6/8/2017 tại khách sạn Marriott Hà Nội.

Là Tổ hợp thương mại dịch vụ và biệt thự liền kề của chủ đầu tư Hải Phát, Roman Plaza với ưu thế vượt trội về vị trí địa lý như nằm ngay trên mặt đường Tố Hữu – Lê Văn Lương, được bao quanh bởi hệ thống nhiều trường đại học lớn và tiểu học – trung học chất lượng cao cũng như gần hồ điều hòa & công viên lớn.

Ngoài ra, Roman Plaza còn đặc biệt thu hút nhờ hệ thống tiện ích vượt trội như: trung tâm thương mại rộng lớn mang đến nhiều cửa hiệu thời trang, nhà hàng, coffee, dịch vụ giải trí… cùng bể bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non… sẽ phục vụ tối đa mọi nhu cầu sinh sống của cư dân.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0936 90 9191 – 0943 66 9191

Website: http://datxanhmienbac.com.vn

PV
Bình luận
vtcnews.vn