Roma 1-0 Palermo: Tân binh Lamela ra mắt

Thể thaoChủ Nhật, 23/10/2011 11:02:00 +07:00

(VTC News)- Tân binh được kỳ vọng nhất của Roma ở mùa giải năm nay Erik Lamela đã có màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn trong trận đấu với Palermo.

(VTC News) - Được mệnh danh là Zidane của xứ sở Tango khi mới ở tuổi 20, Lamela chính là bản hợp đồng đáng chú ý nhất của Roma trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Nhưng vì nhiều lý do, tiền vệ người Argentina đã không thể ra sân cùng đội bóng mới trong những trận đấu đầu tiên ở mùa giải năm nay, và phải đến cuộc đối đầu với Palermo trên sân Olimpico tối nay, người ta mới được thấy anh ra mắt trong màu áo bã trầu. Và Lamela đã không làm các Romanista phải thất vọng khi ghi bàn thắng duy nhất ngay ở phút thứ 7, qua đó giúp đội bóng của HLV Luis Enrique có được chiến thắng quan trọng trước đối thủ khó chơi đến từ đảo Sicily.

Bàn thắng tuyệt đẹp của Lamela đem về chiến thắng cho đội bóng thủ đô. 

Đội hình thi đấu:

Roma
: Stekelenburg; Cassetti, Burdisso, Juan (Heinze 79), Jose Angel; De Rossi, Pizarro, Gago; Lamela (Bojan 81), Osvaldo, Borriello (Perrotta 69)

Palermo: Tzorvas; Pisano, Silvestre, Migliaccio, Balzaretti; Acquah (Miccoli 82), Barreto, Della Rocca (Cetto 54); Zahavi (Ilicic 73); Hernandez, Pinilla.

Bàn thắng: Lamela (7)

Hồng Anh

Bình luận
vtcnews.vn