Rời VN, Arsenal chiến Chelsea vụ Rooney

Thể thaoThứ Năm, 18/07/2013 10:51:00 +07:00

(VTC News) - Ngay sau khi rời Việt Nam, Arsenal lập tức bước vào một cuộc chiến không khoan nhượng với Chelsea trong thương vụ mua Wayne Rooney

(VTC News) - Ngay sau khi rời Việt Nam, Arsenal lập tức bước vào một cuộc chiến không khoan nhượng với Chelsea trong thương vụ mua Wayne Rooney.


Arsenal là đội bóng đầu tiên bắn tín hiệu với MU về việc họ muốn sở hữu Wayne Rooney. Mặc dù vậy, đó không phải là mục tiêu duy nhất của đội bóng áo đỏ trắng. Họ vẫn để ý tới cả Gonzalo Higuain lẫn Luis Suarez trong nửa tháng đầu tiên của kỳ chuyển nhượng.
Dù ở Việt Nam, Wenger vẫn theo dõi sát sao tình hình của Rooney 

Vì vậy, Chelsea dù đến sau nhưng lại tỏ ra cực kỳ sốt sắng và quyết liệt. Không lâu sau khi Jose Mourinho tuyên bố Wazza là mục tiêu lớn nhất và duy nhất của The Blues, đội bóng áo xanh tiếp tục gửi lời đề nghị 25 triệu bảng tới Quỷ đỏ, nhiều hơn 3 triệu so với dự kiến ban đầu.
Một nguồn tin từ Stamford Bridge xác nhận: "Chelsea đã gửi lời đề nghị tới MU vào thứ ba 16/7, và tất cả những gì chúng tôi chờ đang là phản ứng thì phía MU".
Cũng theo nguồn tin này thì Chelsea sẽ chỉ dùng tiền để mua lấy sự tự do của Rooney, chứ không dùng Juan Mata hay David Luiz làm "vật tế thần" như báo chí đã đồn thổi. Điều này cho thấy quyết tâm làm mới hàng công của Người đặc biệt, ông chưa thực sự an tâm với hỏa lực hiện tại của Chelsea.
Cảm thấy bị đuối sức trong cuộc đua với Chelsea, từ Việt Nam, Arsene Wenger lập tức trả đòn. Giáo sư tuyên bố sẵn sàng trả cho R10 mức lương 250.000 bảng/tuần như anh đang hưởng tại Old Trafford: "Chúng tôi không cảm thấy có bất cứ vấn đề nào liên quan tới tiền lương của Rooney", nhà cầm quân người Pháp nhấn mạnh.
Mọi quyết định vào lúc này tùy thuộc hoàn toàn vào Rooney cũng như MU. Dù đội bóng thành Manchester nổi tiếng là bất hợp tác với các đội bóng tại Premier League, nhưng lần này, khi một cầu thủ của họ nằng nặc đòi đi, chưa biết điều gì sẽ xảy ra.
Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn