Rơi vào vườn thú, bé 2 tuổi chết thương tâm

Sức khỏeThứ Hai, 05/11/2012 01:16:00 +07:00

(VTC News) - Chỉ vì một phút bất cẩn và lơ là, bà mẹ trẻ đã phải trả giá bằng sinh mạng của con trai.

(VTC News) - Chỉ vì một phút bất cẩn và lơ là, bà mẹ đến từ Mỹ đã phải trả giá bằng sinh mạng của con trai.

Cảnh sát bang Pennsylvania của Mỹ gần đây cho biết: "Một bé trai 2 tuổi đã bị bầy chó dữ tại cuộc triển lãm chó hoang dã ở vườn thú Pittsburgh tấn công dẫn đến tử vong".

Rào chắn nơi em bé bị rơi.

Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 11h45 ngày 4/11 (theo giờ địa phương). Khi ấy, vì muốn cho con trai mình có một chỗ ngắm lý tưởng, người mẹ đã cố gắng len lõi vào đám đông để đưa con mình lên phía trước.

Tuy nhiên, bất thình lình bà mẹ này đã để con trai rơi vào rào chắn của chuồng thú nơi diễn ra cuộc triển lãm. Sự việc sau đó trở nên tồi tệ hơn khi bầy chó hung dữ bất ngờ tiến về đứa bé, ba trong số 10 con chó tại đây đã vồ lấy em bé và lôi em vào trong.

Theo thông tin từ cảnh sát, vẫn chưa thể xác định được nguyên nhân khiến em bé tử  vong, họ cho rằng có thể em bé chết khi bị rơi xuống đất trước khi bầy chó tấn công.

Tiết lộ cũng cho biết thêm, khi em bé rơi vào rào chắn, mọi người xung quanh đã ngay lập tức gọi nhân viên vườn thú tới. Mặc dù những người này đã cố gắng đuổi được 7 con, nhưng do 3 con còn lại quá hung dữ nên đã xảy ra vụ việc đáng tiếc này.

Hiện Vườn Thú Pittsburgh đang tạm thời đóng cửa để thuận tiện cho cảnh sát điều tra làm rõ.

Hùng Phú
Bình luận
vtcnews.vn