Rơi từ tầng 8 bệnh viện, một bệnh nhân nữ chết thảm

Thời sựChủ Nhật, 04/09/2016 17:20:00 +07:00

Bà M. đã nhảy từ tầng 8 và rơi xuống tầng 3 của bệnh viện bị vỡ hộp sọ, gãy xương hàm, gãy toàn bộ xương lồng ngực và 2 tay.

 

Sự việc xảy ra vào khoảng 7h30 ngày 4/9, tại Bệnh viện C Đà Nẵng. Nạn nhân được xác định là bà Trương Thị Trà M. (SN 1961, ngụ quận Hải Châu, TP Đà Nẵng).

Theo đó, bà M. đã nhảy từ tầng 8 và rơi xuống tầng 3 của bệnh viện. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, nhiều người chứng kiến đã hô hoán và nhanh chóng đưa bệnh nhân đi cấp cứu .

Đà Nẵng: Rơi từ tầng 8 bệnh viện, một bệnh nhân nữ tử vong

Bệnh viện C Đà Nẵng, nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: internet)

Tuy nhiên do chấn thương quá nặng nên nạn nhân đã không qua khỏi. Bà M. tử vong do vỡ hộp sọ, gãy xương hàm, gãy toàn bộ xương lồng ngực và 2 tay.

Sự việc sau đó đã được lãnh đạo bệnh viện trình báo lên cơ quan Công an quận Hải Châu. Hiện nguyên nhân vụ nhảy lầu này vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Được biết, bà M. nhập viện ngày 30/8, chẩn đoán bị đái tháo đường type 2, rối loạn lipide máu. Ngoài ra bà M. còn bị mất ngủ nhiều ngày liên tục. Nạn nhân không có chồng con, vừa mới nghỉ hưu. Trước khi tử vong, nạn nhân không có biểu hiện của bệnh trầm cảm.

Video: Cảnh sát 'hạ gục' cô gái cầm dao thái thịt dọa tự tử

(Nguồn: congly.com.vn)
Bình luận
vtcnews.vn