Rơi từ tầng 4 xuống đất, một học sinh lớp 6 thiệt mạng

Thời sựThứ Ba, 21/02/2017 20:14:00 +07:00

Một học sinh lớp 6 bị ngã từ lan can tầng 4 của trường xuống đất, bị thương tích nặng đã không qua khỏi.

Thông tin từ Phòng Giáo dục và Đào tạo Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, vào giờ ra chơi sau tiết 3 buổi học sáng (9h47) ngày 21/2, tại Trường THCS Trần Quốc Toản, học sinh Nguyễn Công Minh (sinh ngày 18/10/2005, học sinh lớp 6A5) bị ngã từ lan can tầng 4 khu nhà C xuống đất.

Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã gọi ngay xe cấp cứu, cử cán bộ y tế, Ban giám hiệu, giáo viên chủ nhiệm và một giáo viên của nhà trường đưa em đến bệnh viện.

16808382_381422478917243_1438521977_n

 Khu nhà nơi xảy ra vụ việc

Đồng thời, Ban giám hiệu cũng gọi điện báo cáo nhanh cho Phòng Giáo dục và Đào tạo Hạ Long, Sở Giáo dục – Đào tạo tỉnh Quảng NInh về sự việc trên. Sở Giáo dục – Đào tạo tỉnh đã kịp thời cử cán bộ phòng phối hợp cùng với nhà trường để giải quyết sự việc.

Nhận được thông tin, UBND tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các lực lượng chức năng, Sở Giáo dục – Đào tạo nhanh chóng có mặt kịp thời xử lý vụ việc;

Sở Y tế Quảng Ninh chỉ đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh tập trung nhân lực, bằng các biện pháp tích cực nhất cấp cứu cho em Minh.

Lãnh đạo TP Hạ Long cũng đã chỉ đạo Phòng giáo dục, Hội Chữ thập đỏ TP Hạ Long huy động thầy cô giáo, những người có cùng nhóm máu với em Nguyễn Công Minh để truyền máu cho em dù nhóm máu của em Minh rất hiếm (nhóm AB). Đồng thời, lãnh đạo TP Hạ Long đã đến thăm tặng quà động viên gia đình em Minh.

Thông tin mới nhất về vụ việc trên, em Minh nhập viện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh và được các bác sĩ chẩn đoán bị dập phổi, lá lách trong tình trạng nguy kịch.

Dù đã được các bác sĩ tích cực cứu chữa nhưng do thương tích nặng, em Minh đã không qua khỏi.

Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân.

Video: Rơi từ tầng 6 một công nhân thoát chết hy hữu ở Trung Quốc

Khải Phong - Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn