Rơi nước mắt với tâm sự: 'Bị phản bội đúng ngày biết mình mang thai'

Đời sốngThứ Hai, 20/11/2017 08:00:00 +07:00

Với đàn bà mà nói, khi đã trao thân gửi phận cho một người đàn ông thì việc khiến họ bị tổn thương nhiều nhất chính là bị phản bội, và nỗi đau càng nhân lên nhiều hơn khi biết trong mình đang mang một hình hài bé nhỏ.

Trong một group tâm sự kín dành riêng cho hội chị em, một tài khoản FB có tên T.Q đã đăng những dòng tâm sự xé gan xé ruột của mình. Sau khi đọc hết những chia sẻ này, có lẽ ai cũng phải thốt lên rằng, hình như may mắn và hạnh phúc chưa bao giờ mỉm cười với cô gái trong câu chuyện trên cả.


Ảnh minh họa

Dưới đây là toàn bộ tâm sự của người phụ nữ bất hạnh

“Một ngày tồi tệ. Hai gia đình xác định cưới.

Chiều qua tôi về quê thăm anh. Sáng nay tôi thử que lên 2 vạch. Niềm vui chưa được bao lâu thì đến trưa, ăn cơm xong tôi lên phòng thấy máy anh chưa tắt. Và là lần đầu tiên tôi động vào quyền riêng tư.

Mở máy ra tôi đọc được tin nhắn anh nhắn cho 1 cô gái với tên anh đặt là trái tim. Trong khi tôi thì không lưu là gì cả. Anh nhắn rằng: “Đêm qua anh mơ quan hệ với em” mà rõ ràng đêm qua anh nằm ôm tôi. Rồi 1 loạt tin nhắn bên trên tôi không dám đọc hết. Đại loại chỉ mình em thôi các thứ.

Tôi không thể bật khóc chỉ biết tim mình đập rất nhanh, chân tay run lên và tôi không thể đứng vững. Tôi lê từng bước chân xuống cầu thang mà run bần bật. Tôi vẫn đủ bình tĩnh dọn dẹp sau bữa trưa ở gia đình anh.

Trước kia anh đã từng lừa dối tôi trong vụ anh bị bóc phốt do yêu nhiều người 1 lúc. Vì còn yêu thương nên tôi bao dung và quay lại. Cứ ngỡ sự nghiêm túc này sẽ thay đổi được, ai ngờ. Tôi còn nhớ như in chúng tôi canh con từng ngày một. Đúng là giả tạo hết sức, bản chất của kẻ trăng hoa mãi mãi không thể thay đổi.

Sau 1 lúc bình tĩnh ngồi nói chuyện, anh trả nhẫn lại cho tôi, cùng đứa con trong bụng. Tháng ngày tới sẽ tệ lắm đây. Vì đau thay đúng ngày hôm trước tôi phát hiện mình có khối u phải mổ gấp. Tôi tính đi mổ 1 mình vì gia đình tôi đã tan vỡ rồi chẳng còn ai cả. Bố thì từ mặt anh trai, mẹ thì từ mặt tôi. Lý do đơn giản lắm vì sự ích kỉ của đồng tiền đẩy con người ta đến không còn biết phân biệt. Mệt thế các mẹ ạ.

Người như chết lặng, giờ đang ngồi bến xe 1 mình. Chẳng biết sẽ phải làm gì hơn nữa. Có nên quay lại vì đứa con không?


Ảnh minh họa

Ngay khi vừa đăng tải, dòng tâm sự đã thu hút sự chú ý, quan tâm của đông đảo chị em trong hội. Ai ai cũng bày tỏ sự cảm thông trước hoàn cảnh éo le, không may mắn của cô gái. Chẳng biết khuyên nhủ thế nào, nhiều chị em động viên cô mạnh mẽ lên, rồi sóng gió nào cũng sẽ qua đi.

Hãy tin rằng mọi chuyện tốt đẹp còn đang chờ đợi ở phía trước. Rồi một ngày khi mà những đau khổ đã nguôi ngoai, ngoảnh đầu nhìn lại, có thể cô gái sẽ mỉm cười và nghĩ, giá như mình buông bỏ sớm hơn.

FB N.H.V: “Sao bao nhiêu giống tố kéo đến 1 lúc vậy. Thương quá cô gái ơi. Chỉ biết nói mạnh mẽ lên  Rồi chuyện gì cũng sẽ tìm được hướng tốt. Bởi vậy những ai đang hạnh phúc hãy cố giữ gìn và trân trọng. Vì mình còn may mắn gấp trăm lần người khác.”

FB T.H bình luận: “Không ai yêu mình bằng chính bản thân mình cả. Mạnh mẽ lên. Hãy nhớ câu này. "Dựa núi núi sẽ ngã, dựa người người sẽ chạy, thứ duy nhất bạn có thể dựa vào là chính bản thân mà thôi" không phải nghĩ gì cả. Lo cho bản thân khoẻ mạnh và xinh đẹp, lo kiếm tiền để nuôi sống bản thân.”

Nhiều người đứng trước câu hỏi “Có nên quay lại vì con không?” của cô gái trẻ thì khuyên rằng: Không nên vì giang sơn khó đổi, bản tính khó rời. Đã trăng hoa như vậy rồi thì có ở với nhau vì con thì trước sau gì cô gái cũng gặp nhiều đắng cay, tủi hờn hơn thế này.

FB H.L bình luận: “Không nên vì con mà quay lại đâu chị. Thói trăng hoa cả đời sẽ chẳng thể nào mà thay đổi được đâu chị. Chúc chị luôn khoẻ mạnh.”

Đồng quan điểm, FB H.T.N tâm sự: “Quay lại với người lăng nhăng thì sớm hay muộn thì bạn cũng bỏ nó hoặc nó bỏ bạn đi theo người khác. Giờ cái gọi là ham của lạ của mới lên ngôi rồi. Thà dứt bỏ ra đi còn hơn quay lại rồi đâm vào ngõ cụt. Lấy chồng thì lãi được đứa con. Bạn hãy cố gắng nuôi bé để cho con cuộc sống tốt và hạnh phúc nhất. Chúc mọi điều tốt đẹp đến với 2 mẹ con bạn.! Còn về phần người đàn ông kia bạn phải cho người đàn ông ấy có trách nhiệm với những gì người ta làm ra là đứa con.”

Video: Nghi vấn có người thứ 3 xen vào mối quan hệ với Trương Ngọc Ánh, Kim Lý lần đầu lên tiếng

Ngược lại với ý kiến này, nhiều chị em từng trải hơn thì khuyên cô gái nên nói chuyện với ai đó trong gia đình anh ấy để có phương án xử lý tốt nhất, không gây hối hận về sau. Điển hình là comment của FB B.A: “Bạn ơi bỏ con tội lắm. Gia đình 2 bên đã nói chuyện, bạn nên gặp ai trong gia đình anh ấy nói chuyện với anh ấy xem như thế nào. Vì đứa con bạn cố gắng hết sức. Bạn liên lạc với người kia và nói rõ về hoàn cảnh của bạn là đã xác định cưới và 2 người đang có baby. Vì đàn ông đôi khi cũng chưa xác định được đường đi, hi sinh ban đầu và hi vong cuộc sống gia đình sẽ mang lại cho các ban hanh phúc tron ven.”

Chưa biết thực hư câu chuyện trên như thế nào nhưng hiện tại, chủ đề vẫn nhận được rất đông sự quan tâm từ phía cư dân mạng.

Thanh Huyền
Bình luận
vtcnews.vn