Rơi nước mắt trước đám cưới của người đàn ông ung thư giai đoạn cuối

Đời sốngThứ Năm, 17/08/2017 12:51:00 +07:00

Biết mình sẽ không qua khỏi, người đàn ông này đã quyết định tổ chức hôn lễ với người phụ nữ anh yêu nhất trên đời, đồng thời là mẹ của 3 đứa con của mình.

Ash Hunter đang phải chống chọi lại căn bệnh ung thư giai đoạn cuối. Trước khi chết, anh chỉ có 1 mong ước: Làm lễ cưới với người phụ nữ anh yêu, đồng thời là mẹ của các con mình.

Đám cưới này đã diễn ra trong một không khí vô cùng xúc động. Trong đám cưới, Ash đứng ở lễ đường giản dị với sự trợ giúp của máy thở. Xung quanh anh là gia đình và các con. Họ trao nhau lời thề và nhẫn cưới trong những giọt nước mắt.


Cô dâu tiến vào ''lễ đường''


Cả hai trao hoa và nhẫn

Được biết, Ash Hunter và Renae đã đính hôn được 3 năm, và anh rất háo hức được làm đám cưới cùng người phụ nữ mà mình yêu. Nhưng sự ra đời liên tiếp của Hannah (2 tuổi), Jai (1 tuổi) và Jacob (9 tháng) đã khiến việc này bị trì hoãn. 

Khi Ash bị chẩn đoán là mắc ung thư bạch huyết, họ đã nhanh chóng lên kế hoạch để kết hôn. Một buổi tiệc thân mật đã diễn ra vào ngày 5/8 vừa qua.


Đám cưới diễn ra vô cùng giản dị


Ash, Reane cùng các con

Video: Rơi nước mắt nhìn bữa ăn của bệnh nhân ung thư trong bệnh viện

Ash đã qua đời chỉ 3 ngày sau lễ cưới.

Reane nói: ''Ước muốn cuối cùng của anh ấy là kết hôn, và chúng tôi vô cùng hạnh phúc vì rút cuộc, chúng tôi cũng đã làm được chuyện đó. Anh ấy là 1 người đàn ông phi thường, 1 người bạn , người cha vĩ đại. Cuộc sống của chúng tôi từ nay về sau sẽ không còn như trước nữa. Anh ấy sẽ không bao giờ được thấy sinh nhật đầu tiên, ngày đi học đầu tiên, đám cưới của con... Tim chúng tôi tan vỡ vì điều đó".

''1 ngày trước khi chết, anh vẫn dành thời gian làm việc bởi không muốn cuộc sống gia đình trở nên khó khăn sau khi anh qua đời. Chúng tôi rất nhớ Ash" - Reane chia sẻ.

BB (Nguồn: Dailymail)
Bình luận
vtcnews.vn