Rời MU, Ryan Giggs dính bê bối động trời vì nghiện tình dục

Thể thaoThứ Hai, 06/06/2016 09:55:00 +07:00

Bê bối tình dục mới của Ryan Giggs nổ ra đúng thời điểm huyền thoại MU chuẩn bị dứt áo rời sân Old Trafford sau 29 năm gắn bó.

Khách sạn thành nơi hoạt động của gái mại dâm

Nói không với Jose Mourinho, Giggs khiến nhiều người yêu mến anh cảm thấy bùi ngùi trước thời khắc chia tay Quỷ đỏ. Tuy nhiên, đúng vào thời khắc đẹp đẽ, cảm xúc đó, huyền thoại vướng ngay bê bối mới thực sự mất mặt: dính với gái mại dâm.

Không chỉ vậy, khách sạn anh hùn vốn cùng một người hùng khác của MU, Gary Neville, với mục đích đẹp đẽ ban đầu: điểm hẹn của CĐV trước các trận đấu sân nhà Old Trafford, thành nơi hoạt động thường xuyên của những cô gái bán hoa.

Huyền thoại MU dính bê bối mới với gái làng chơi 

Trong khi đó, fan ngày một thừa bởi những phản ánh, đồ ăn thức uống ở đây đều quá mắc. Chưa kể, năm ngoái Hotel Football còn rùm beng vì bị phát hiện có khách dùng chất kích thích trong nhà vệ sinh,...

Những thông tin động trời được gái làng chơi có tên Kat Lee tiết lộ với tờ The Sun. Kat là một trong 30 cô gái đã "bán dâm" ở khách sạn Hotel Football 4 sao (có 133 phòng) của Giggs. Riêng cô nàng tổng cộng có 8 lần "tiếp khách".

Khách mua không thể thiếu ông chủ?

Điều đáng kể, một trong những vị khách gần nhất (26/5) mà Kat kể ra, ai ai cũng nghĩ là huyền thoại có máu trăng hoa, Ryan Giggs. Người này xưng là "Kuds" và nói rằng, đang làm việc ở MU và rõ ràng là biết mọi người trong khách sạn.

 Hotel Football của Giggs bị tố là nơi hoạt động của gái mại dâm

"Anh ta nói với tôi mình làm việc ở MU, nhưng không nói cụ thể gì thêm. Tôi cười lớn và anh yêu cầu tôi không được nói cho các đồng nghiệp của anh hay chuyện này.

Anh yêu cầu tôi gặp ở cửa sau khách sạn và không cho số phòng. Anh ta rất, rất bí mật, thậm chí còn bảo tôi chuẩn bị bao cao su. Anh ta sợ bị phát hiện. Nhưng anh không phải là người đầu tiên hành động như thế ở Hotel Football.

Sau khi làm chuyện đó (trả cho cô 150 bảng/giờ), anh ta không muốn bị bắt gặp nên không đi ra cùng tôi.

Anh ta là người thứ 8 mà tôi tiếp khách ở đây thông qua một môi giới. Có 30 cô gái trong danh sách của họ. Chỉ có Chúa mới biết có bao nhiều lần gái mại dâm hành nghề ở Hotel Football. Hẳn là hàng tá. Tôi không biết Ryan Giggs nghĩ gì, nhưng anh ta cũng không có quá khứ tốt đẹp phải không nào?".

Cô nàng kể thêm, Kuds đã nói với cô về việc MU sa thải HLV Louis Van Gaal và đề nghị cô khoả thân chụp ảnh. Kat đã ra dấu "Tạm biệt Van Gaal" ở góc phòng hướng ra sân Old Trafford.

Vì lăng nhăng, Giggs để mất đi một gia đình hạnh phúc 

Là một huyền thoại trên sân, nhưng cuộc sống riêng của Giggs rất tai tiếng: liên tục lừa dối vợ, trong đó có scandal động trời lén lút quan hệ với em dâu cả trong thời gian dài.

Cuộc hôn nhân của Giggs với cô vợ Stecey tan vỡ gần đây, cũng vì anh tiếp tục thói trăng hoa, tán tỉnh hầu bàn ở nhà hàng của mình, cặp kè cô nàng PR, bỏ chồng, Kate Greville,...

Anh khiến vợ thì khóc nức nở, con thì khủng hoảng tinh thần khi một ngày thức dậy đi học thấy quanh tường nhà là những dòng chữ, "Giggs ngoại tình",

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn