Rời ĐT Pháp, Domenech đi dẫn dắt đội... nhi đồng

Thể thaoThứ Hai, 22/11/2010 08:15:00 +07:00

(VTC News) - Từ vị trí người dẫn dắt đội tuyển Pháp tại World Cup 2010, giờ đây Raymond Domenech lại trở thành huấn luyện viên của 1 đội bóng U11 ngoại ô Paris.

(VTC News) - Cựu huấn luyện viên trưởng đội tuyển Pháp, Raymond Domenech đã quay trở lại với công việc quen thuộc của mình, nhưng lần này là dẫn dắt đội bóng U11 ở vùng ngoại ô phía Tây Paris.


Sau thất bại ê chề cộng với hàng loạt vụ tai tiếng tại World Cup 2010 được tổ chức tại Nam Phi, HLV Domenech lập tực bị Liên đoàn bóng đá Pháp sa thải đồng thời phải hứng chịu làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ dư luận nước này. Và người ta cũng không còn thấy vị huấn luyện viên 58 tuổi này xuất hiện nhiều trước công chúng trong thời gian sau đó.

Tuy nhiên, mới đây ông Domenech đã quyết định trở thành người dẫn dắt đội bóng U11 tại vùng Athletic Club de Boulogne-Billancourt, ngoại ô Paris. Ở trận đấu đầu tiên trên cương vị mới, ông đã cùng các học trò nhí giành chiến thắng  6-1 trước đối thủ Suresnes.

Domenech đang tìm lại niềm vui trong công việc của mình cùng với đội bóng nhí.

Trả lời phỏng vấn về công việc mới, Domenech nói: “Tôi cần phải làm mới bản thân mình. Sau 6 năm làm một công việc khó khăn và nhiều áp lực, mọi chuyện đã sang một trang mới và tôi muốn được cảm thấy thoải mái vào lúc này”.

Vị huấn luyện viên lão làng này cũng chia sẻ về dự định sẽ làm việc với đội bóng nhí này đến cuối năm nay. Ông phát biểu: “Đã lâu lắm rồi tôi không có được nhiều niềm vui thế này. Khác với bóng đá của người lớn, những trận đấu của bọn trẻ không đặt nặng chuyện thành tích”.

Người thế chân Domenech tại Les Bleus sau World Cup là Laurent Blanc đang gặt hái được nhiều kết quả thành công. Mới đây, họ đã đánh bại đội tuyển Anh với tỷ số 2-1 ngay tại Wembley trong một trận đấu giao hữu.

Chí Thiện

Bình luận
vtcnews.vn