Rời Chelsea, Torres quay lại đá xoáy Mourinho

Thể thaoChủ Nhật, 08/02/2015 09:34:00 +07:00

Theo chân sút người Tây Ban Nha, Người Đặc Biệt là huấn luyện viên chỉ có thể giành vinh quang với những gã nhà giàu.

(VTC News) –  Theo chân sút người Tây Ban Nha, Người Đặc Biệt là huấn luyện viên chỉ có thể giành vinh quang với những gã nhà giàu.

Fernando Torres gia nhập Chelsea vào năm 2011 với mức giá 50 triệu Bảng, qua đó trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ thành London. Thế nhưng trái với kỳ vọng của người hâm mộ, màn trình diễn của El Nino tại The Blues là rất đáng thất vọng. Anh chỉ ghi được 45 bàn thắng trong bốn mùa giải trước khi bị Mourinho loại bỏ ở mùa giải 2014-15. 
Dường như Torres vẫn ấm ức với Mourinho
Hiện tại Torres đang khoác áo Atletico Madrid theo dạng cho mượn từ AC Milan. Anh được huấn luyện viên Diego Simeone tin dùng và liên tục nổ súng trong các trận đấu với Real Madrid và Barcelona. Khi được yêu cầu so sánh sự khác biệt trong phong cách huấn luyện giữa Mourinho và Diego Simeone, Torres không ngần ngại ca ngợi chiến lược gia người Argentina.
“Simeone biết cách giành chiến thắng với đội ngũ không có nhiều ngôi sao. Mourinho thì luôn được tiêu pha thoải mái trên thị trường chuyển nhượng. Họ đều làm rất tốt nhiệm vụ của mình.”
Trong khi đó, một chân sút khác từng làm việc với Người Đặc Biệt là Morata cũng đưa ra những nhận xét thiếu tích cực về huấn luyện viên 52 tuổi. 
“Mourinho nóng nảy và bị ám ảnh bởi chiến thắng. Ông ấy như một cơn bão làm đảo lộn phòng thay đồ của chúng tôi tại Real.”
Năm 2010, chính Mourinho đưa Alvaro Morata ra mắt đội một Real Madrid ở đấu trường La Liga. Vào lúc này Người Đặc Biệt đang dẫn dắt Chelsea còn Morata là cầu thủ thuộc biên chế Juventus.

Quốc Việt
Bình luận
vtcnews.vn