Rocker Nguyễn cá tính trong thiết kế của Chung Thanh Phong

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 12/05/2017 11:12:00 +07:00

Để tiếp tục quảng bá bộ sưu tập mới đến khán giả yêu thời trang, Chung Thanh Phong đã kết hợp cùng Rocker Nguyễn trong bộ ảnh mới nhất.

Vừa qua tại Vietnam International Fashion Week 2017, Chung Thanh Phong đã giới thiệu thành công đến khách mời và khán giả yêu thích thời trang bộ sưu tập (BST) mang tên Mr. Meuw - những "chàng mèo" mang phong cách trẻ trung, hiện đại, phóng khoáng và đầy cá tính.

Để tiếp tục quảng bá BST mới đến khán giả yêu thích thời trang gần xa, Chung Thanh Phong đã kết hợp cùng Rocker Nguyễn trong bộ ảnh mới nhất.

Hinh anh Rocker Nguyen ca tinh trong thiet ke cua Chung Thanh Phong

Rocker Nguyễn.

Hinh anh Rocker Nguyen ca tinh trong thiet ke cua Chung Thanh Phong

 

Mr. Meuw là BST đầu tay mang đậm dấu ấn cá nhân của thương hiệu thời trang do chính nhà thiết kế (NTK) Chung Thanh Phong sáng lập, đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của những tín đồ thời trang khi liên tục nhận được rất nhiều đơn đặt hàng từ trong và ngoài nước.

Sử dụng gam màu chủ đạo là trắng, đen và bạc, BST là sự kết hợp của nhiều chất liệu hiện đại, được xử lý qua công nghệ in ấn, cắt lazer và đính kết thủ công vốn là sở trường của Chung Thanh Phong.

Hinh anh Rocker Nguyen ca tinh trong thiet ke cua Chung Thanh Phong 3

 

Hinh anh Rocker Nguyen ca tinh trong thiet ke cua Chung Thanh Phong 5

 

Đang là một trong những nghệ sĩ triển vọng của showbiz Việt, Rocker Nguyễn không chỉ sở hữu khuôn mặt điển trai, chiều cao khá ổn mà còn có phong cách thời trang ấn tượng.

Anh đã từng nhiều lần xuất hiện trên các sàn diễn, trong các bộ ảnh thời trang và gây ấn tượng không kém các người mẫu nam. Hiện tại, Rocker Nguyễn đang tập trung cho sự nghiệp ca hát và điện ảnh của mình.

Hinh anh Rocker Nguyen ca tinh trong thiet ke cua Chung Thanh Phong 5

 

Video: Noo Phước Thịnh trong BST "Mr. Meuw" của Chung Thanh Phong

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn