Robert Pattinson cặp kè “bà già” 40

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 28/02/2010 01:41:00 +07:00

(VTC News) - Nam diễn viên điển trai của phim Trăng non cặp kè với một phụ nữ đã bước sang tuổi 40, hơn nữa giữa họ có những màn ân ái cháy bỏng.

(VTC News) - Nam diễn viên điển trai trong phim Trăng non Robert Pattinson cặp kè với một phụ nữ đã bước sang tuổi 40, hơn nữa giữa họ đã có những màn ân ái cháy bỏng.

Robert Pattinson và Kristen Stewart tình tứ trong phim Chạng vạng... 

Tuy nhiên, chuyện động trời đó chỉ diễn ra trên màn ảnh nhỏ. Nam diễn viên được gọi với cái tên thân mật là R-Patz đã tham gia một bộ phim Pháp có tên Bel Ami được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Guy de Maupassant. Vào vai người phụ nữ trung niên đem lòng yêu gã trai trẻ là vai diễn do cô đào bốc lửa Uma Thurman thể hiện. Điều đáng nói là trong phim có rất nhiều cảnh ân ái nóng bỏng. Một người trong đoàn làm phim tiết lộ “Đó sẽ là những cảnh sexy nhất nhưng cũng không kém phần lãng mạn của Robert Pattinson. Tôi tin các fan sẽ rất hồi hộp với những cảnh này”.

... nhưng cặp với "ma-cà-rồng" trong Bel Ami là "gái già" Uma Thurman.

Nổi lên từ hai bộ phim Chạng vạngTrăng non, Robert Pattinson hiện đang là một trong những ngôi sao trẻ ăn khách và giàu có nhất Hollywood. Kèm theo những cảnh phim gợi cảm, Bel Ami hứa hẹn sẽ là “bom tấn” khi ra mắt khán giả vào năm tới (2011).

T.P(theo Sun)

Bình luận
vtcnews.vn