Roaming MobiFone siêu rẻ cho CĐV Việt ở Malaysia

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 10/12/2018 17:35:00 +07:00

Đăng ký gói AFF2018, các thuê bao MobiFone tham dự trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup tại Kuala Lumpur - Malaysia sẽ được sử dụng dịch vụ data chuyển vùng quốc tế (CVQT) có giá tương đương giá cước nội địa.

image001

 

Sục sôi đường sang Malaysia

Ngay sau khi thắng Philippines ở vòng bán kết AFF2018, tối ngày 7/12, đội tuyển Việt Nam đã có mặt Kuala Lumpur, sẵn sàng cho trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 trên sân Bukit Jalil ngày 11/12. Đây cũng là thời điểm người hâm mộ bóng đá nước nhà sục sôi hành trang đến Malaysia cổ vũ cho đội tuyển.

Ngay trong đêm 7/12, hàng loạt các tour cổ vũ trận chung kết AFF Cup ở Malaysia được mở bán. Các tour trọn gói bao gồm vé máy bay khứ hồi, vé xem trận chung kết, hướng dẫn viên và chi phí ăn uống, đi lại được người hâm mộ săn đón. Chỉ trong nửa ngày sau đó, lượng khách đăng ký của nhiều hãng lữ hành đã chiếm đến 80% số chỗ.

Để kịp đưa cổ động viên Việt Nam đến chảo lửa Bukit Jalil, các hãng hàng không cũng nhanh chóng ra thông báo tăng tần suất các chuyến bay đến Malaysia.

Cùng với đặt tour, book vé, người hâm mộ không ngừng chia sẻ trên mạng xã hội, các diễn đàn bí quyết lên đường thuận lợi, an toàn, chỉ điểm những nơi ăn ngủ nghỉ hợp lý ở Kuala Lumpur. Đặc biệt, một thông tin sốt nóng được người hâm mộ chia sẻ rần rần là gói cước roaming siêu rẻ tại Malaysia mà MobiFone vừa ra mắt.

Check-in Bukit Jalil với giá roaming siêu rẻ

image003 3

 

Để cổ động cho đội tuyển Việt Nam tham dự trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup tại Kuala Lumpur - Malaysia sắp tới, MobiFone triển khai cung cấp gói cước data chuyển vùng quốc tế (CVQT) mang tên AFF2018 tại Malaysia.

Gói cước này cho phép thuê bao MobiFone sử dụng dịch vụ CVQT data với giá tương đương giá cước nội địa. Cụ thể với mức giá 350.000 đồng, thuê bao MobiFone sẽ được 1 GB dung lượng miễn phí, được sử dụng trong 3 ngày với mạng Celcom tại Malaysia.

Như vậy, gói cước AFF Cup này đã có ưu đãi rẻ hơn giá roaming thông thường tới 15 lần và rẻ hơn gói Dataroam Like Home, gói cước CVQT ưu đãi nhất của MobiFone ở thời điểm hiện tại, tới mức 1,46 lần.

Điều này đã nhân đôi, nhân ba niềm vui cho các cổ động viên Việt Nam đến Malaysia cổ vũ đội tuyển trận chung kết.

“Book được tour, kiếm được vé vào sân, lại có cơ hội check-in siêu rẻ với gói cước chuyên biệt của MobiFone, đúng là như mơ. Giờ tôi chỉ mong đến giờ bóng lăn để cổ vũ hết mình cho đội tuyển!”  - anh Nguyễn Việt Cường, một khách hàng MobiFone từ Hải Phòng, hào hứng cho biết.

Theo MobiFone, gói cước AFF Cup 2018 được áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước và trả sau của MobiFone đang hoạt động 2 chiều trên mạng, trừ thuê bao Fast Connect. Trong vòng 3 ngày, thuê bao trả sau được đăng ký tối đa 2 gói AFF.

Đại diện MobiFone cho biết với gói cước này, các thuê bao sẽ thoải mái liên lạc, chia sẻ hình ảnh và thông tin trận Chung kết AFF Cup 2018 lên mạng xã hội hay bất cứ phương tiện nào một cách nhanh nhất. Nhà mạng hy vọng  gói cước này sẽ giúp các thuê bao có thêm nhiều trải nghiệm ý nghĩa khi cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại Malaysia.

Để đăng ký gói, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn “DK AFF” gửi 999.Khách hàng có thể chủ động tra cứu dung lượng của gói cước qua kênh SMS theo cú pháp “KT CVQT AFF” gửi 999.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn