Rộ tin Trường Giang chia tay Nhã Phương, hẹn hò hot girl Sam

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 11/12/2017 15:48:00 +07:00

Chuyện tình Trường Giang và Nhã Phương tiếp tục khiến khán giả xôn xao bàn tán vì sự thân mật quá mức giữa nam danh hài và hot girl Sam.

Thời gian vừa qua, tin đồn mối quan hệ giữa Trường Giang và Nhã Phương rạn nứt đang râm ran cộng đồng mạng. Nguyên nhân là bởi cả hai hiếm khi xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, không thường xuyên chia sẻ những hình ảnh bên nhau trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, hot girl Sam sau khi kết hợp với Trường Giang trong vài dự án đã thường xuyên thân thiết công khai với nam danh hài trên trang cá nhân. Cô không ít lần đăng ảnh thân mật với nhiều dòng trạng thái đặc biệt mùi mẫn.

Screen Shot 2017-12-11 at 3.26.57 PM 6

Sam chia sẻ "Tết này chính thức có bồ" kèm biểu tượng trái tim khi đăng ảnh gần gũi với Trường Giang

Screen Shot 2017-12-11 at 3.26.41 PM 8

Cả hai cũng tỏ ra đặc biệt thân thiết trong hậu trường

Screen Shot 2017-12-11 at 3.27.17 PM 6

Cô không ngần ngại đăng tải những dòng trạng thái đầy ẩn ý trên Facebook cùng những hình ảnh mùi mẫn giữa hai người

truong-giang-hen-ho-hot-girl-sam11 5

Mới đây nhất, Sam còn tuyên bố như một "người thứ 3" trong mối quan hệ: "Nếu yêu anh là sai. Em chấp nhận cuộc đời mình chưa bao giờ đúng. Nếu yêu anh là mơ. Em chấp nhận cuộc đời này không cần thức giấc”

Trường Giang từng không ít lần vướng tin đồn tình cảm với đồng nghiệp nữ. Năm 2016, tin đồn tình cảm của anh và Quế Vân gây "bão" cộng đồng mạng khi nữ ca sĩ công khai những hình ảnh trên mức bạn bè của cả hai. Tuy nhiên, anh im lặng trước những thông tin này.

Video: Trường Giang bật khóc nức nở trên sóng truyền hình

Hà Phương
Bình luận
vtcnews.vn