Rộ tin Taylor Swift sẽ ra mắt bạn trai mới với công chúng vào ngày Quốc khánh Mỹ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 02/07/2017 18:21:00 +07:00

Có thông tin cho rằng “công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift sẽ công khai quan hệ tình cảm với nam diễn viên Joe Alwyn vào ngày 4/7 tới.

Mặc dù đang hẹn hò với người tình kém tuổi Joe Alwyn nhưng chưa bao giờ Taylor Swift lên tiếng xác nhận điều này. Thông tin cô có tình yêu mới chỉ được tiết lộ vào tháng 5/2017 trên các mặt báo. Tuy nhiên tờ Hollywood Life cho biết Taylor đang lên kế hoạch công khai chuyện tình cảm giữa cô và “người mới” vào ngày Quốc khánh Hoa Kỳ.

Rộ tin Taylor Swift sẽ ra mắt bạn trai mới với công chúng vào ngày Quốc khánh Mỹ - Ảnh 1.

 

Rộ tin Taylor Swift sẽ ra mắt bạn trai mới với công chúng vào ngày Quốc khánh Mỹ - Ảnh 2.

Rộ tin Taylor Swift sẽ ra mắt bạn trai mới – Joe Alwyn vào ngày Quốc khánh Mỹ (4/7).

Video: Taylor Swift là nữ nghệ sĩ kiếm tiền giỏi nhất năm 2016

“Với ngày lễ yêu thích đang tới gần, Taylor sẽ lại được tụ tập với hội bạn thân và hy vọng có thể chia sẻ những bức hình vui vẻ bên chàng trai mới của mình với thế giới. Mọi thứ giữa Taylor và Joe đang trở nên bền chặt, vì thế Taylor cảm thấy đủ thoải mái và tự tin để công khai mối quan hệ mới chớm nở của cô”, một nguồn tin tiết lộ với Hollywood Life.

Rộ tin Taylor Swift sẽ ra mắt bạn trai mới với công chúng vào ngày Quốc khánh Mỹ - Ảnh 3.

Taylor Swift đã giữ bí mật chuyện hẹn hò lần này của mình với nam diễn viên Joe Alwyn để có một mối quan hệ lành mạnh và sâu sắc. 

Được biết, “công chúa nhạc đồng quê” sẽ làm nóng mạng xã hội với một bức ảnh tự sướng giữa cô và bạn trai Joe. Nguồn tin trên cho biết thêm: “Taylor cảm thấy sẵn sàng và hào hứng chia sẻ chuyện tình cảm mới của cô với tất cả người hâm mộ.

Cô ấy đã giữ bí mật tình yêu mới để phát triển một một mối quan hệ lành mạnh và sâu sắc. Taylor đã nhiều lần không gặp may mắn với các anh chàng vì thế cô muốn kiên nhẫn, giữ mọi thứ thật chậm với Joe và điều này diễn ra rất tuyệt vời”.

Nguồn: Tri thức trẻ
Bình luận
vtcnews.vn