Rộ tin Hari Won và Trấn Thành sẽ cưới vào ngày 25/11

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 27/10/2016 20:41:00 +07:00

Mới đây một trang facebook đã chia sẻ thông tin, Hari Won và Trấn Thành sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 25/11.

Cộng đồng mạng lại được một phen tò mò với thông tin khẳng định chính xác thời gian mà Hari Won – Trấn Thành sẽ tổ chức đám cưới, ngày 25/11 tới đây. Admin (người quản trị) của một fanpage cho biết thông tin này được “tuồn ra” từ một nhân viên làm việc tại nơi mà Hari – Trấn Thành sẽ tổ chức đám cưới.

honghot

 Thông tin về đám cưới của Hari - Trấn Thành trên một fanpage khiến nhiều người tò mò

Trước đó, cũng từ trang fanpage này đã làm rộ lên thông tin cặp đôi ồn ào nhất showbiz sẽ cưới vào cuối năm nay, bởi Trấn Thành đã cầu hôn Hari Won hoành tráng vào giữa tháng 7/2016.

Từ khi bắt đầu công khai mối quan hệ, cả hai đã gặp không ít sự phản đối từ dư luận và nhiều người cho rằng đây là chuyện tình “chiêu trò” khi thời gian ấy, Hari cùng Trấn Thành tham gia vào phim Bệnh viện ma trong vai cặp đôi yêu nhau.

01-tran-thanh-hari-won-7-1475803739365

 

Sau tất cả những sóng gió, trong buổi offline fans gần đầy nhất, Trấn Thành đã vừa khóc vừa ôm chầm lấy Hari và xin lỗi cô. Theo anh, vì yêu anh nên Hari đã chịu không ít tổn thương, thiệt thòi.

Hari Won cũng từng chia sẻ về tình cảm của Trấn Thành dành cho mình: “Anh ấy chạy show rất nhiều. Tôi nhìn lịch diễn của anh mà thấy choáng. Tôi cũng khá bận rộn nên chúng tôi ít có thời gian dành cho nhau vào ban ngày. Cả hai thường tranh thủ những lúc khuya, sau khi đi làm về, thì gọi điện thoại nói chuyện. Ngày nào chúng tôi cũng trò chuyện đến ba, bốn giờ sáng mới đi ngủ. Bố mẹ hai bên biết được nên khá lo lắng cho sức khỏe hai đứa. 

Tôi thường bảo anh Trấn Thành hãy tự lo sức khỏe của anh ấy, không cần lo cho tôi. Chúng tôi ít khi ra ngoài hẹn hò mà thường về nhà tôi nấu ăn, nói chuyện và cùng xem một bộ phim hay.

Thỉnh thoảng, cả hai cũng ra ngoài ăn những món mà tôi yêu thích. Anh Thành biết tôi rất thích ăn uống nên hay sưu tầm những quán ngon và lạ để đưa tôi đi thưởng thức” 

Với thông tin về việc đám cưới, quản lý Hari Won cũng từng chia sẻ sẽ không lên tiếng về bất kỳ chuyện gì liên quan đến đời tư của nữ ca sĩ.

Clip: Hari - Trấn Thành bị bắt gặp khi đi ăn khuya cùng nhau

Bối Nhi
Bình luận
vtcnews.vn