Hari Won bỏ dẫn chương trình do bức xúc với Trường Giang?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 10/12/2018 17:25:00 +07:00

Nhiều khán giả cho rằng, trong một show truyền hình, Hari Won bỏ dẫn chương trình do bức xúc với Trường Giang.

Video:  Hari Won và Trường Giang tranh luận trên sóng truyền hình

Tập 35 chương trình Nhanh như chớp hiện được bàn tán trên mạng xã hội vì màn tranh luận của Trường Giang và Hari Won. Trên sóng truyền hình, nữ ca sĩ đã bỏ về sau vài phút lời qua tiếng lại với đồng nghiệp.

Tình huống xảy ra ở phần chơi cuối cùng, Hari Won với vai trò MC đã đọc câu hỏi cho người chơi: “Hãy đưa ra tên 20 diễn viên Hàn Quốc sống ở Seoul”. Ngay sau đó, Trường Giang đã lên tiếng: “Một lần nữa đề nghị ban tổ chức đổi MC ngay bây giờ được không. Kể tên 20 nghệ sĩ Hàn Quốc tôi còn chẳng biết, huống hồ lại còn sống ở Seoul".

hari won va truong giang (1)

Trường Giang và Hari Won lời qua tiếng lại.

Vợ Trấn Thành cho rằng Trường Giang không hợp tác với cô trong quá trình diễn chung. Nữ ca sĩ dùng từ “cà khịa” để miêu tả về hành động của đàn anh. "Trường Giang chẳng hợp tác gì với tôi cả. Tôi và Trường Giang biết và làm việc với nhau được hơn 4 năm rồi mà anh ấy cứ cà khịa tôi", cô nói.

Danh hài Trường Giang lập tức phản bác bằng những lập luận của riêng anh: “Thứ nhất, Hari Won chưa bao giờ mời tôi ăn lần nào hết, còn tôi ngược lại, rất nhiều lần”.

“Thứ hai, chưa bao giờ Hari Won hỏi tôi có mệt không sau chương trình, chỉ có tôi hỏi Hari Won thôi. Thứ ba, Hari Won chưa bao giờ nói ‘anh Giang ơi, hôm nay anh nói nhiều quá, để em nói hộ cho, làm hộ cho’. Tôi toàn làm nhiều, còn Hari Won làm ít, nhưng lương của Hari Won lại rất nhiều. Thế thì Hari Won còn tồn tại trong chương trình làm gì nữa?", anh nói thêm.

hari won va truong giang (2)

Hari Won bỏ đi sau màn tranh luận với Trường Giang.

Trong sự ngỡ ngàng của Trường Giang và các khách mời, Hari Won đã bỏ về. "Tôi dẫn một mình cũng không sao, đúng không quý vị? Không ai đúng hết", Trường Giang nói.

Trên mạng xã hội, cư dân mạng cho rằng Trường Giang đã phản ứng đùa quá mức với Hari Won. Còn có thông tin Hari Won sẽ vắng mặt trong các tập tiếp theo của Nhanh như chớp.

Chia sẻ với phóng viên, đại diện đơn vị sản xuất khẳng định tin đồn Hari Won bỏ dẫn Nhanh như chớp là không đúng sự thật. Nữ ca sĩ và Trường Giang cũng không hề có bất kỳ mâu thuẫn nào.

“Hai người hoàn toàn chỉ là đùa giỡn với nhau trên sóng truyền hình. Hoàn toàn không có bất hòa hay mâu thuẫn nào giữa Trường Giang và Hari Won. Hari Won không hề bỏ show”, đại diện nhà sản xuất cho biết.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn