Rộ tin đồn yêu Quỳnh Chi, MC Nguyên Khang lần đầu lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 25/05/2017 16:17:00 +07:00

Nguyên Khang lần đầu lên tiếng về tin đồn yêu bạn dẫn - MC Quỳnh Chi.

- Hiện tại, Nguyên Khang là một MC nam nổi bật được mời trong hầu hết các sự kiện quan trọng. Tuy nhiên anh lại có lối dẫn khá an toàn và phải chăng vì an toàn nên anh đắt show?

Tôi chưa hiểu khái niệm “an toàn” ở đây là gì? An toàn có nghĩa là không để xảy ra sự cố, hay an toàn là không có gì nổi bật? Nếu theo nghĩa thứ nhất, tôi nghĩ sự an toàn của tôi là lựa chọn của nhà sản xuất.

Không ai muốn mời một gương mặt dẫn chương trình khiến họ nhấp nhổm như ngồi trên đống lửa, thậm chí có thể dẫn đến những sự cố không mong muốn. Tôi là một trong những MC được “chọn mặt gừi vàng” trong những chương trình lớn.

Còn nếu an toàn là không có gì nổi bật thì cá nhân tôi lại không suy nghĩ thế. Tôi có thể rất sôi nổi trong The Remix, Sasuke. Tôi có thể rất kiến thức trong những chương trình âm nhạc như Sing My Song, The Voice, hoặc đôi khi cũng rất tình cảm và chia sẻ trong Chuyện đêm muộn.

Tôi biến hóa đa dạng như thế thì không thể gọi là an toàn. Có chăng, tôi không thích “làm lố”, vì sự làm lố là con dao hai lưỡi, và đôi khi dẫn đến những hậu quả không lường trước được.

Hinh anh Ro tin don yeu ban dan

 

- Khi đứng dẫn cùng các bạn nữ, các MC nam luôn bị lép vế về mặt hình ảnh vì các nữ MC luôn diện những trang phục rất lộng lẫy. Anh làm thế nào để hình ảnh của mình cùng bạn dẫn luôn cân bằng, hài hòa, ăn ý?

Nam giới và nữ giới vốn khác nhau về cách ăn mặc. Nữ giới có thể thu hút phần nhìn bới những bộ cánh sexy khoe đường cong quyến rũ, nam giới lại ghi điểm bởi những bộ vest lịch lãm sang trọng và mang phong cách quý ông.

Tôi nghĩ cái đẹp của người đàn ông vốn dĩ toát ra từ cái thần thái, cách ăn nói và bộ phục trang, không cần phải cố gắng nổi bật hơn bạn dẫn. Điều quan trọng là làm sao phối hợp hài hòa ăn ý.

Tôi luôn trao đổi với bạn nữ và yêu cầu họ gửi trang phục sẽ mặc trước để cả hai phối hợp nhau. Việc này tốn chút thời gian nhưng bù lại hiệu quả về phần nhìn.

- Năm nay ở The Voice, Nguyên Khang luôn chú trọng cho trang phục. Mới đây, anh còn diện bộ trang phục trị giá 4.000 USD của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Điều gì khiến anh chịu chơi như thế?

Tôi luôn đầu tư tốt nhất cho phần hình ảnh của mình khi xuất hiện trên truyền hình hoặc trước công chúng. Tôi nghĩ đó không chỉ là sự tôn trọng khán giả mà còn là tôn trọng nghề nghiệp của mình.

Tôi rất thích những sản phẩm mang tính đột phá, tạo ấn tượng thị giác và bộ cánh của nhà thiết kế Chung Thanh Phong đáp ứng được yêu cầu đó. Tôi không quan trọng giá thành sản phẩm, tôi quan tâm giá trị mà sản phẩm đó mang lại, nhất là đối với chương trình The Voice – một chương trình mà cá nhân tôi rất thích.

Hinh anh Ro tin don yeu ban dan

 

- Đứng trên sân khấu với vai trò MC, hơn ai hết anh là người hiểu những khó khăn, trở ngại tâm lý mà một thí sinh gặp phải. Vì sao anh vẫn quyết định tham gia thi Sinh ra để tỏa sáng?

Nếu nói tôi muốn thử xem áp lực làm thí sinh thế nào thì chắc chẳng ai tin. (cười) Nhưng thú thật, khi làm thí sinh tôi mới hiểu áp lực thi cử nặng nề như thế nào. Thật ra, lý do chính khiến tôi tham gia Sinh ra để tỏa sáng vì tôi muốn chọn nhạc cụ dân tộc để truyền cảm hứng cho các bạn trẻ.

Không gì tuyệt vời hơn khi dùng âm nhạc để giao lưu với bạn bè quốc tế, và đặc sắc hơn khi dùng chính cây đàn của dân tộc để biểu diễn trên sân khấu quốc tế. Bên cạnh đó, việc tham gia chương trình sẽ giúp tôi cùng các fan của mình đóng góp vào Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam để giúp những em có hoàn cảnh khó khăn.

- Trong số các thí sinh "Sinh ra để tỏa sáng", dường như anh là người gặp khó khăn nhất khi chọn chơi nhạc cụ dân tộc. Dù rất nỗ lực đến mức tập đàn đêm hôm, mang đàn theo tập khi đi chạy show nhưng kết quả đêm thi đầu tiên chưa khả quan. Anh cảm thấy thế nào về điều này?

Chính xác tôi là người chọn cái khó nhất để học. Tôi không có nhiều thời gian để chuẩn bị trước đó. Tôi chỉ bắt đầu học nhạc cụ một tháng trước khi quay hình. Chính vì biết mình bất lợi, tôi nỗ lực hơn rất nhiều lần trong việc tập luyện cả ngày lẫn đêm, thậm chí đi show cũng mang cả đàn theo.

Kết quả đêm đầu tiên chưa thực sự khả quan. Nhưng tôi tin, bản tính của mình không dễ bị khuất phục, tôi sẽ chứng minh cho mọi người thấy, cái gì càng khó tôi sẽ càng làm được, và tôi sẽ làm thành công.

Hinh anh Ro tin don yeu ban dan 3

 

- Bận rộn chạy show, thi gameshow, anh lấy đâu ra thời gian cho gia đình, cho bạn gái?

Thật sự là tôi không có nhiều thời gian cho những vấn đề riêng tư. Nhưng tôi tin mọi người sẽ hiểu và thông cảm cho sự lựa chọn của tôi. Tôi nghĩ, học thêm nhạc cụ cũng là cách tôi tự làm mới mình. Người yêu và gia đình rất thích nghe tôi đánh đàn, nên họ hoàn toàn ủng hộ tôi.

- Những hình ảnh tình tứ của anh cùng MC Quỳnh Chi thời gian gần đây làm dấy lên tin đồn tình cảm giữa hai người. Thực hư ra sao? Bạn gái anh có ghen với điều này?

 
Tôi thấy Quỳnh Chi khá xinh đẹp và đáng yêu.

MC Nguyên Khang

Tôi có thói quen quan tâm những người bạn dẫn cùng mình. Tôi muốn cả hai làm việc cùng nhau thật ăn ý, vui vẻ. Gần đây, tôi và Quỳnh Chi có nhiều dịp gặp nhau trong lễ trao giải Cống Hiến, và The Voice. Chúng tôi rất ăn ý với nhau từ cách phối đồ đến phần dẫn dắt.

Tôi thấy Quỳnh Chi khá xinh đẹp và đáng yêu. Còn về chuyện bạn gái có ghen hay không à? Tôi nghĩ nếu cứ mỗi lần tôi làm việc với một MC nữ mà cứ ghen thế này, chắc có mà ghen suốt đời. (cười lớn)

- Anh từng hy sinh ước mơ du học, dùng những ngày thanh xuân rực rỡ nhất để chuyên tâm kiếm tiền nuôi em gái du học Mỹ, phụng dưỡng mẹ. Giờ khi em gái đã yên bề gia thất, anh nghĩ thế nào về việc thực hiện hôn lễ lãng mạn như những gì anh từng tiết lộ ở chương trình chào xuân 2017?

Tôi thích sự lãng mạn, nhưng thực sự tôi chưa tính kế hoạch cụ thể. Có câu nói: What will be, will be (Chuyện gì đến sẽ đến). Hãy để con tim mách bảo lý trí làm những việc nó cần làm trong thời điểm phù hợp nhất.

- Một người giỏi giang nổi tiếng như anh sẽ yêu cầu thế nào về một nửa của mình?

Thông minh, hài hước, dễ thương nhưng không được ghen và khó tính. (cười)

- Xin cảm ơn Nguyên Khang!

An My
Bình luận
vtcnews.vn