Rộ tin đồn xấu về sức khỏe bà Hillary Clinton

Thế giớiThứ Bảy, 20/08/2016 16:38:00 +07:00

Những cử chỉ chậm chạp trên sân khấu vận động tranh cử và hình ảnh các trợ lý cầm kim tiêm đang làm dấy lên những đồn đoán về sức khỏe bà Hillary Clinton.

Những ngày gần đây, báo chí Mỹ rầm rộ đưa thông tin về sức khỏe bà Hillary Clinton sau khi hình ảnh các trợ lý cầm kim tiêm và các cử chỉ chậm chạp của bà những lúc phát biểu vận động tranh cử hoặc trả lời phỏng vấn.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với kênh MSNBC, phát ngôn viên chiến dịch tranh cử Tổng thống của ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump, bà Katrina Pierson tiết lộ rằng, ứng viên Hillary Clinton của đảng Dân chủ mắc hội cứng dysphasia (hội chứng bất lực ngôn ngữ).

Ro tin don xau ve suc khoe ba Hillary Clinton

Các trợ lý dìu bà Hillary Clinton lên bậc cầu thang

Sở dĩ bà Pearson còn cho biết, hồi đầu năm nay, mọi người đều biết rằng, cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton bị chấn động sau một cú ngã. Ngoài ra, bà Clinton cũng phải nghỉ ngơi một thời gian trong quá trình vận động tranh cử và năm nay, bà chưa có cuộc họp báo đơn lẻ nào với cánh báo giới.

Vào hôm 15/8, ông Donald Trump còn khẳng định rằng, cựu Đệ nhất phu nhân Hillary Clinton không đủ sức khỏe để đảm đương chức vụ tổng thống.

Video bà Clinton 'lên cơn động kinh' khi đang trả lời phỏng vấn

Trong khi đó, bác sĩ riêng của bà Clinton, cô Lisa Mess khẳng định, hiện sức khỏe của bà hoàn toàn ổn định. “Sức khỏe của bà Clinton tốt, cho phép bà đảm nhận chức tổng thống nước Mỹ”.

Tuy nhiên cũng trên kênh MSNBC, đại diện bên tranh cử của bà Clinton, ông Joel Benenson không giải thích những sự cố nơi công cộng của bà Clinton như ngủ gật hay gật đầu lia lịa. Ông cáo buộc rằng, đó là một chiêu trò nhằm hạ bệ bà Clinton từ bên phía ông Donald Trump.

Trong lúc này, tờ Washington Free Beacon dẫn thông tin từ MC các chương trình sức khỏe, Andrew David Pinsky cho biết, ông rất lo lắng trước sức khỏe của bà Clinton.

(Nguồn: Kiến Thức)
Bình luận
vtcnews.vn