Rộ tin đồn Trường Giang đã kết hôn và có con trai 3 tuổi

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 16/02/2016 01:20:00 +07:00

Giữa bão scandal tình ái chưa có hồi kết với Quế Vân, cộng đồng mạng lại được dịp xôn xao với tin đồn Trường Giang đã kết hôn và có một con trai 3 tuổi.

(VTC News) - Giữa 'bão' scandal tình ái với Quế Vân, cộng đồng mạng lại được dịp xôn xao với tin đồn Trường Giang đã kết hôn và có một con trai 3 tuổi.

Những ngày đầu năm Bính Thân, Trường Giang liên tục gặp sóng gió về chuyện tình ái khi Quế Vân bất ngờ chia sẻ một đoạn clip bao gồm rất nhiều hình ảnh thân mật được đánh giá là trên mức bạn bè của hai người cùng dòng chia sẻ đầy ẩn ý.

Sau khi đoạn clip gây 'bão' và nhận được những ý kiến tranh cãi trái chiều, Chiều 14/2, Quế Vân tiếp tục đăng tải một bức tâm thư rất dài với những bằng chứng về mối quan hệ giữa hai người. Trường Giang cũng không lên tiếng giải thích.
Video Quế Vân tung clip tình tứ với Trường Giang:
Quế Vân
Một số hình ảnh được cắt ra từ đoạn clip.
Một số hình ảnh được cắt ra từ đoạn clip.
Quế Vân tâm thư
Quế Vân viết tâm thư gửi Trường Giang kèm bằng chứng về mối quan hệ.
Những câu chuyện thị phi với Quế Vân chưa kết thúc, Trường Giang đã tiếp tục vướng vào tin đồn đã kết hôn và có một con trai 3 tuổi với tên ở nhà là Bắp.

Một số người hâm mộ, theo dõi anh từ những ngày mới vào nghề bất ngờ chia sẻ những hình ảnh thân thiết của Trường Giang và một người phụ nữ, cùng tấm hình được cho là con trai của nam danh hài.
Trường Giang có vợ
Trường Giang có vợ 2
Trường Giang có vợ 3
Trường Giang vướng tin đồn đã có vợ con. (Ảnh: Saostar)
Cũng theo nguồn tin này, 'vợ tin đồn' của Trường Giang sinh năm 1988, hiện là giảng viên Đại học Luật. Nam danh hài thường xuyên khoe ảnh con trên một phần mềm chat nhưng không đăng ảnh vợ. Hiện Trường Giang vẫn chưa lên tiếng về cả hai tin đồn này.

Long Vương

Bình luận
vtcnews.vn