Rộ tin đồn Phạm Băng Băng có bầu, Lý Thần nói gì?

Sao thế giớiThứ Ba, 17/05/2016 04:57:00 +07:00

Ngôi sao 'Võ Tắc Thiên' không tới Cannes, cộng với việc cô mập lên trông thấy làm tin đồn càng trở nên có cơ sở.

Ngôi sao 'Võ Tắc Thiên' không tới Cannes, cộng với việc cô mập lên trông thấy làm tin đồn càng trở nên có cơ sở.

Phạm Băng Băng bụng lùm lùm khi xuất hiện cách đây ít lâu. Ảnh: Sina

Tin đồn Phạm Băng Băng có bầu rộ lên trong làng giải trí sau khi cô xuất hiện tại một sự kiện với vóc dáng mập mạp hơn trước, đặc biệt là phần bụng nhô rõ sau lớp váy.

Trước những dò hỏi của báo chí, cả mỹ nhân Võ Tắc Thiên và bạn trai đều giữ im lặng. Ngoài ra, việc Băng Băng không đến Liên hoan phim Cannes như mọi năm càng làm dấy lên thông tin cô đã có "tin mừng" nên hạn chế các hoạt động vất vả, căng thẳng có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tối 16/5, Lý Thần càng khiến mọi người nghi ngờ việc cặp đôi đã có "hỷ sự" khi chia sẻ trên trang cá nhân bức hình một chú mèo đáng yêu bên khung cửa, kèm theo đó là lời úp mở: "Thời gian sít sao, nhiệm vụ nặng nề".

Ngay khi tài tử Võ Tắc Thiên đăng tải bức hình, một số khán giả vào... chúc mừng anh đã "lãnh nhận" trọng trách mới: sắp làm cha.

Bức ảnh Lý Thần chia sẻ cùng dòng trạng thái khiến nhiều người tò mò. Ảnh: Weibo

Trong khi tin đồn ngôi sao họ Phạm có bầu rộ lên trong làng giải trí, một số nguồn tin khác lại khẳng định, Băng Băng sẽ bắt tay vào một dự án điện ảnh lớn mang tên Meg, đóng cùng tài tử Jason Statham.

Bộ phim dự kiến ra mắt khán giả vào năm 2018 tới, và được cho là cơ hội lớn để Băng Băng cải thiện hình ảnh của mình, sau lần xuất hiện khá mờ nhạt trong X-Men: Days of Future Past.

Băng Băng sẽ xuất hiện trong tác phẩm mới hợp tác giữa Warner Bros và Gravity Pictures của Trung Quốc.

Nguồn: Ngôi sao
Bình luận