Rộ tin đồn Man Utd chiêu mộ thành công Hummels

Thể thaoThứ Năm, 29/01/2015 06:07:00 +07:00

Nhiều tờ báo Anh và Đức đồng loạt đưa tin Man Utd chiêu mộ thành công Mats Hummels với giá 37 triệu bảng

(VTC News) - Nhiều tờ báo Anh và Đức đồng loạt đưa tin Man Utd chiêu mộ thành công Mats Hummels với giá 37 triệu bảng.

Quỷ đỏ từng muốn mua Mats Hummels hồi hè năm ngoái nhưng khi ấy Borussia Dortmund nhất quyết không chịu nhả người. Thêm vào đó, nhà vô địch World Cup 2014 cũng muốn ở lại Signal Iduna Park.
Mats Hummels Man Utd
Hummels đang rất gần Man Utd 
Tuy nhiên mọi chuyện giờ đã rất khác. Đội bóng vùng Ruhr đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng và gần như chắc chắn không thể dự Champions League mùa tới. Ngôi sao sáng giá nhất Marco Reus cũng đang rục rịch đến Real Madrid.

Do vậy, thương vụ Hummels chuyển sang Man Utd đang diễn biến khá nhanh. Tờ Bild (Đức) và Express (Anh) đều lên tiếng xác nhận rằng ngôi sao sinh năm 1988 đã đạt được thỏa thuận chuyển tới Old Trafford với giá 37 triệu bảng.

Trước Hummels, Man Utd cũng từng ngắm đến sao trẻ Marquinhos của PSG nhưng đội bóng nước Pháp hét giá cầu thủ này lên tới 50 triệu bảng. Do đó, Quỷ đỏ gần như đã bỏ cuộc.

Bản hợp đồng giữa Hummels và Man Utd, theo tờ Bild và Express, sẽ được công bố trong ít ngày tới, trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa. Đây được cho là sự bổ sung quan trọng cho hàng thủ lỏng lẻo của đại diện nước Anh mùa này.

Bảo Bình
Bình luận
vtcnews.vn