Rộ tin đồn ly hôn với Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 07/10/2019 21:17:00 +07:00

"Tôi và Giang chưa bao giờ giấu điều gì với khán giả" - Hồ Hoài Anh nhấn mạnh trước tin đồn anh và Lưu Hương Giang đã ly hôn sau 10 năm chung sống.

Chiều 7/10, tin đồn Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn lan truyền trên mạng khiến người hâm mộ cặp trai tài gái sắc này hoang mang. Tối 7/10, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh lên tiếng.

hohoaianh

 Hồ Hoài Anh chia sẻ ảnh hạnh phúc bên Lưu Hương Giang, lên tiếng trước tin đồn ly hôn.

"Ngày hôm nay, có quá nhiều cuộc điện thoại và tin nhắn dành cho chúng tôi, và chúng tôi cũng không biết phải giải thích cụ thể câu chuyện ra sao?

Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, những hạnh phúc, và sóng gió... và chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. May mắn rằng, chúng tôi đều đã vượt qua.

Tôi muốn các bạn biết rằng, tôi và Giang chưa bao giờ giấu điều gì với khán giả và những người yêu mến mình. Điều quan trọng nhất là giờ này chúng tôi vẫn đang ở bên nhau hạnh phúc, trong niềm tin tưởng và yêu thương của tất cả những người thân yêu" - nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chia sẻ.

Nam nhạc sĩ cũng nói thêm, vợ chồng anh cảm ơn khán giả vì đã luôn quan tâm, lo lắng cho họ. Những lời chia sẻ của Hồ Hoài Anh khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm bởi "cặp đôi Giang Hồ" vốn được xem là "vợ chồng vàng" của showbiz Việt.

hohoaianh (1) 7

 

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang kết hôn vào năm 2009 và có hai cô con gái xinh xắn, đặt tên ở nhà là Mina - Misu. Khá kín tiếng trong đời sống riêng tư, họ hiếm khi chia sẻ chuyện gia đình trên truyền thông nhưng vẫn được xem là cặp đôi lý tưởng vì luôn quan tâm, hỗ trợ nhau trong công việc, cuộc sống.

Hồ Hoài Anh là người đàn ông của gia đình. Anh nấu ăn ngon, sẵn sàng vào bếp hoặc phụ giúp vợ trông con. Vì vậy, khi thông tin họ đường ai nấy đi rộ lên, khán giả cực kì hoang mang.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn