Rộ tin đồn Long Nhật âm thầm phẫu thuật chuyển giới

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 01/03/2019 17:10:00 +07:00

Những hình ảnh trên trang cá nhân của nam ca sĩ khiến nhiều người cho rằng anh đã đi phẫu thuật chuyển giới.

Những ngày qua, cư dân mạng không khỏi tò mò khi Long Nhật chia sẻ hình ảnh của anh tại một bệnh viện cùng dòng chú thích đầy ẩn ý: “Lột xác, điều gì đến phải đến”. Ngay lập tức, dòng trạng thái này thu hút rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Một điều đáng nói, bạn bè của Long Nhật như Phi Thanh Vân, Minh Nhí, Tự Long, Kim Chi… đều bình luận và thắc mắc có phải anh đã đi chuyển giới hay không.

Đáp lại những thắc mắc từ bạn bè, Long Nhật chỉ chia sẻ hình ảnh anh giả gái chứ nhất quyết không nói gì thêm. Tin đồn này rộ lên bởi trước đây, Long Nhật từng úp mở về việc mình muốn đi phẫu thuật chuyển đổi giới tính.

long nhat (1)

 

long nhat (3) 3

Long Nhật đã đến bệnh viện thẩm mỹ và nhờ sự tư vấn của bác sĩ.

Chưa dừng lại ở đó, Long Nhật cũng vừa chia sẻ thêm hình ảnh anh nằm trên bàn mổ: “Mình thích thì mình làm thôi”. Chia sẻ đầy ẩn ý này càng khiến cư dân mạng có cơ sở khẳng định nam ca sĩ đã quyết định thực hiện phẫu thuật chuyển giới.

Dù vậy, đây vẫn chỉ là nghi vấn bởi bản thân Long Nhật chưa hề chính thức lên tiếng xác nhận, thậm chí ngay cả khi nhận được những câu hỏi về vấn đề này, anh vẫn không trả lời cụ thể.

long nhat (2)

Hình ảnh nam ca sĩ trên bàn mổ gây tò mò cho khán giả.

Vân Du
Bình luận
vtcnews.vn