Rộ tin đồn Hoài Lâm đã có con, gia đình của bạn gái nam ca sĩ nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 20/07/2018 05:44:00 +07:00

Hình ảnh Hoài Lâm đang ẵm một bé gái bị nghi là con của nam ca sĩ đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

Sau nghi vấn chia tay hồi tháng 6/2018, mối quan hệ giữa Hoài Lâm và bạn gái Hoàng Ngọc được tiết lộ vẫn cực kì tốt đẹp.

Chia sẻ trong một sự kiện, nghệ sĩ Gia Bảo - anh trai họ của Hoàng Ngọc, cho biết hiện tại gia đình đã chấp nhận Hoài Lâm dù trước đó từng một mực phản đối. Nguyên nhân là vì gia đình thấy được tình cảm giữa cặp đôi này hoàn toàn nghiêm túc, chín chắn.

Và đáng chú ý, trên trạng xã hội bất ngờ truyền tay nhau hình ảnh và tin đồn cho rằng Hoài Lâm đã có con. Cụ thể trong ảnh, nam ca sĩ đang bế trên tay một bé gái mà nguồn tin cho biết là kết quả tình yêu giữa anh và bạn gái Hoàng Ngọc.

ava-1532001615119485388705-0410410 3

 Hình ảnh làm dấy lên nghi vấn Hoài Lâm đã có con với bạn gái.

Liên lạc với quản lý của ca sĩ Hoài Lâm, người này cho biết hiện tại Hoài Lâm không có ở Việt Nam, những thông tin mang tính chất riêng tư như chuyện này cần chính nam ca sĩ lên tiếng trực tiếp trả lời. 

Trong khi đó, chúng tôi nối máy với Gia Bảo thì nam nghệ sĩ cho biết đã nghe thông tin về chuyện này nhưng gia đình không quan tâm. "Đây có thể là những hình ảnh được chế từ fan" - Gia Bảo nói.

Xuất hiện nghi vấn Hoài Lâm đã có con, gia đình của bạn gái nam ca sĩ nói gì? - Ảnh 2.

 Hoài Lâm - Hoàng Ngọc.

Hoài Lâm sinh năm 1995, là con nuôi NSƯT Hoài Linh, được đông đảo khán giả biết đến sau khi trở thành Quán quân chương trình Gương mặt thân quen 2014.

Tuy nhiên, khi sự nghiệp có dấu hiệu chững lại, anh bất ngờ công khai tình cảm với người yêu kém mình 2 tuổi, tên Lư Hoàng Bảo Ngọc, là cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc. Khi mối quan hệ được công khai, Hoài Lâm và bạn gái gặp rất nhiều sóng gió vì 2 bên gia đình ngăn cấm. Nhiều khán giả còn cho rằng vì quá mải mê yêu đương mà nam ca sĩ bỏ bê sự nghiệp ca hát.

Video: Bạn gái đăng clip chúc mừng sinh nhật Hoài Lâm cực ngọt ngào

Nguồn: Helino
Bình luận
vtcnews.vn