Rộ tin đồn HLV Miura lần thứ hai bị sa thải ở Việt Nam

Thể thaoThứ Tư, 10/10/2018 15:19:00 +07:00

CLB TP.HCM có thể chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Toshiya Miura.

Thông tin HLV Toshiya Miura mất việc một lần nữa xuất hiện ngay sau khi mùa giải V-League 2018 khép lại. Theo Zing.vn, CLB TP.HCM đã chuẩn bị đầy đủ các thủ tục chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV người Nhật Bản và sẽ công bố chính thức trong vài ngày tới.

HLV Miura làm HLV trưởng CLB TP.HCM từ đầu năm 2018 với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam được giao chỉ tiêu đưa đội bóng thành phố mang tên Bác lọt vào top 3 chung cuộc ở V-League 2018.

Miura (11)

HLV Miura lần thứ hai bị sa thải ở Việt Nam?

Tuy nhiên thầy trò HLV Miura thi đấu không thành công và không đạt được mục tiêu này. Kết thúc mùa giải, CLB TP.HCM chỉ xếp hạng ba tính từ dưới lên, hơn đội giữ vị trí đá play-off là CLB Nam Định chỉ 3 điểm. Tin đồn CLB TP.HCM sa thải HLV Miura bắt đầu xuất hiện từ cách đây vài tháng, nhưng ban lãnh đạo đội bóng vẫn đặt niềm tin vào nhà cầm quân người Nhật Bản đến hết mùa giải.

Nếu CLB TP.HCM chấm dứt hợp đồng với HLV Miura, đây sẽ là lần thứ hai vị HLV này bị sa thải ở Việt Nam. Năm 2016, ông cũng mất việc khi chưa hết hợp đồng làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn