Rộ tin đồn hẹn hò thủ môn Bùi Tiến Dũng, Bảo Anh khẳng định vẫn 'ế'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 06/04/2018 07:18:00 +07:00

Nữ ca sĩ khẳng định với một người bạn rằng cô vẫn đang độc thân.

Cuối tháng 3, Bảo Anh - Bùi Tiến Dũng gây xôn xao cộng đồng mạng khi rộ tin đồn cả hai đang hẹn hò nhau sau khi giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng chia tay Hồ Quang Hiếu. Không phủ nhận hay lên tiếng giải thích, Bảo Anh vừa khẳng định rằng mình vẫn còn đang độc thân.

Cụ thể, khi Bảo Anh chia sẻ một hình ảnh của cô trên Instagram, một người bạn vào bình luận và khen nữ ca sĩ rất đẹp. Điều đáng chú ý là, Bảo Anh dí dỏm đáp lại: "Vậy mà vẫn ê sắc ế".

Có thể thấy, giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng đang ngầm khẳng định rằng cô và Bùi Tiến Dũng không có mối quan hệ tình cảm như tin đồn gây xôn xao thời gian qua và nữ ca sĩ hiện vẫn đang độc thân sau khi kết thúc chuyện tình với Hồ Quang Hiếu.

29737214_354938598243714_6382699096985042944_n

 Bảo Anh khẳng định mình vẫn độc thân sau nghi vấn hẹn hò với thủ môn Bùi Tiến Dũng của đội tuyển U23.

Trước đó, cư dân mạng được một phen xôn xao khi mạng xã hội rộ lên tin đồn Bảo Anh và thủ môn Bùi Tiến Dũng đang hẹn hò khi giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng thường xuyên tương tác, bình luận với bạn bè của Bùi Tiến Dũng cũng như các đồng đội của anh trong đội tuyển U23 Việt Nam.

Bên cạnh đó, chàng thủ môn sinh năm 1997 chỉ follow (theo dõi) duy nhất một mình Bảo Anh trên Instagram và thường xuyên ấn thích các hình ảnh của nữ ca sĩ. Trong lần ra Hà Nội gần đây, Bảo Anh cũng đi chơi cùng với người chị thân thiết của thủ môn đội tuyển U23 Việt Nam.

Không chỉ vậy, giữa tin đồn hẹn hò, Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng vô tình để lộ cả hai từng mang nón đôi cùng nhau từ trước khi rộ lên nghi vấn cặp đôi có mối quan hệ tình cảm.

Tuy nhiên, phía đại diện của Bảo Anh phủ nhận tin đồn hẹn hò và cho biết cả hai chỉ đang hợp tác trong một dự án quảng cáo. Người này cũng nói thêm, nữ ca sĩ cũng từng vướng nhiều tin đồn hẹn hò khi hợp tác với các nam nghệ sĩ khác.

Video: Bảo Anh: "Tôi không có niềm tin vào đàn ông"

Tiểu Du
Bình luận
vtcnews.vn