Rộ tin đồn hành tinh bí ẩn sẽ gây động đất hủy diệt trên Trái Đất trong vài tuần tới

Thế giớiThứ Bảy, 28/10/2017 07:08:00 +07:00

Hành tinh X Nibiru lại một lần nữa khiến các nhà thuyết âm mưu tin rằng thế giới sẽ trải qua một trận động đất khủng khiếp phá hủy Trái đất.

Theo Daily Mail, Nibiru được cho là sẽ khiến Trái đất bị phá hủy do một loạt các trận động đất có khả năng diễn ra vào ngày 19/11.

Trước đó, hành tinh bí ẩn này từng được một nhà số học Công giáo dự đoán sẽ hủy diệt Trái Đất vào ngày 23/9. Người này đưa ra những bằng chứng cả trong Kinh thánh và Kim tự tháp Ai Cập, cho rằng tất cả hướng đến dự đoán Trái Đất sẽ bắt đầu "tận thế" trong khoảng ngày 20-23/9.

nibiru-1

 Nibiru là một hành tinh giả thuyết tồn tại ngoài rìa hệ Mặt trời có khả năng đang đến gần Trái Đất.

Dự đoán đã thu hút nhiều sự chú ý đến mức NASA phải vào cuộc để chính thức bác bỏ tin đồn. Dù vậy một dự đoán mới tiếp tục được đưa ra về ngày tận thế của Trái Đất vào 19/11.

Nibiru, hay hành tinh X, là một hành tinh giả thuyết tồn tại trên hệ Mặt trời và quay quanh Mặt trời trong mỗi 3.600 năm. Các nhà thuyết âm mưu tin rằng ảnh hưởng trọng lực của Nibiru đã khiến quỹ đạo của các hành tinh khác trong hệ mặt trời bị phá hủy hàng trăm năm trước, khiến sự hủy diệt có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Hàng loạt các trận động đất và núi lửa phun trào xảy ra trên Trái Đất trong những tháng gần đây được coi là biểu hiện của sức hút trọng lực do Nibiru gây ra.

Trong khi đó cộng đồng khoa học và NASA đã liên tục khẳng định rằng Nibiru không hề tồn tại.

Video: Hình ảnh được cho là hành tinh X đã gây ra hiện tượng mặt trăng máu

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn