Rộ tin đồn đứng sau dàn dựng ồn ào Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy, Cát Phượng nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 15/09/2018 07:38:00 +07:00

Nữ diễn viên lên tiếng khi bị chỉ trích là người đứng sau "đạo diễn" cho chuyện Kiều Minh Tuấn và An Nguy yêu nhau.

Sau khi lên tiếng thừa nhận tình cảm dành cho đối phương, Kiều Minh Tuấn - An Nguy vấp phải sự phản đối từ khán giả. Bên cạnh hàng loạt những ý kiến chỉ trích, "ném đá" cặp đôi, mạng xã hội cũng rộ lên tin đồn Cát Phượng là người đứng sau "đạo diễn" cho câu chuyện này vì muốn gây chú ý cho phim của Kiều Minh Tuấn - An Nguy.

kieu minh tuan cat phuong

Cát Phượng được cho là người đứng sau tất cả ồn ào Kiều Minh Tuấn - An Nguy yêu nhau.

Khi được hỏi đến vấn đề này, Cát Phượng lập tức phủ nhận. "Thông tin này sai hoàn toàn. Phim này tôi không hùn hạp gì và tôi càng không biết gì về chuyện phỏng vấn. Tôi chỉ xếp ngày cho Kiều Minh Tuấn và An Nguy trả lời phỏng vấn thôi".

Không chỉ vậy, khi được nghệ sĩ Lê Bình động viên và hỏi chuyện của Kiều Minh Tuấn có thật không, Cát Phượng khuyên nghệ sĩ Lê Bình nên gọi điện thoại hỏi Kiều Minh Tuấn bởi cả hai từng đóng chung phim Sức nặng tình thâm, nữ diễn viên từ chối bình luận thêm về ồn ào này.

Video: Cát Phượng: "Nếu Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy, tôi sẽ chúc phúc"

Ngày 14/9, showbiz Việt "dậy sóng" khi An Nguy khóc thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn, và nam diễn viên cũng khẳng định có tình cảm với An Nguy sau khi cùng tham gia một dự án phim điện ảnh. Kiều Minh Tuấn còn gây bức xúc cho khán giả hơn khi tuyên bố, tình yêu của anh đối với Cát Phượng bây giờ ít hơn tình thương.

Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ, cư dân mạng liên tục chỉ trích và "ném đá" Kiều Minh Tuấn - An Nguy. Không chỉ vậy, phim điện ảnh cả hai đóng chính cũng bị khán giả tẩy chay vì cho rằng đang cố tình mang chuyện tình cảm ra làm chiêu trò PR rẻ tiền.

Ngoài ra, một đoạn tin nhắn tố Cát Phượng là người đứng sau "giật dây" chuyện Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt. Nội dung đoạn tin nhắn cho biết, vì Cát Phượng cũng đầu tư vào dự án phim này nên nữ diễn viên quyết định "chơi lớn" còn Kiều Minh Tuấn chỉ nghe theo.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn