Rộ tin đồn có mối quan hệ với gái mại dâm, bạn trai của Trần Kiều Ân nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 03/12/2019 06:47:00 +07:00

Alan bị tố từng có mối quan hệ cùng gái mại dâm, người mẫu nội y.

Ngày 2/12, trang Sina đưa tin Trần Kiều Âncông khai hẹn hò với Alan Tăng Vỹ Xương. Bạn trai của nữ diễn viên là một họa sĩ, thương gia người Malaysia gốc Hoa. Ngay sau đó, anh bị tố có cuộc sống riêng tư hỗn loạn, qua lại thân thiết với gái mại dâm, người mẫu nội y.

Alan lên tiếng giải thích: "Tôi chỉ là một người bình thường, không ngờ tham gia chương trình giải trí được mọi người chú ý. Hôm nay, trên mạng rất nhiều người đồn thổi tôi có quan hệ với hot girl mạng, phụ nữ có vòng một lớn, vũ nữ thoát y, múa cột".

trankieuan (1)

Trần Kiều Ân và bạn trai kém 9 tuổi.

"Đầu tiên, vũ nữ múa cột là bạn của tôi, cô ấy là một kế toán. Học múa cột là sở thích khi rảnh rỗi của cô ấy. Cô ấy cũng không múa tại các quán bar hay nơi giải trí dành cho người lớn mà học tại studio và có chồng đi cùng.

Thứ hai, hình ảnh nữ sinh mặc đồ nội y là một cô gái học về pháp luật. Cô ấy rất tức giận khi bị hiểu nhầm. Cô ấy cũng là người mẫu đồ lót, nhưng đó là sở thích của họ, không ai có thể đánh giá. Người phụ nữ cùng đi chơi golf cũng là bạn tôi, tôi còn dạy cô ấy đánh golf, đó là niềm vui của tôi", bạn trai của Trần Kiều Ân giải thích về những người phụ nữ có quan hệ với anh.

trankieuan (2)

Bạn bè là người mẫu nội y của Alan bị hiểu nhầm nên phải khóa tài khoản mạng xã hội.

Sau đó, cả Alan và Trần Kiều Ân đều lên tiếng xin lỗi vì những người bạn vô tội bị quy chụp thành những người không đứng đắn.

Người hâm mộ của Trần Kiều Ân cho rằng Alan không xứng với cô. Theo họ, anh là thiếu gia giàu có nhưng không điển trai. Các fan còn cho rằng Alan là người chơi bời, phóng túng, không thật thà như những gì thể hiện trên truyền hình. Trần Kiều Ân sau đó chia sẻ lại những lời giải thích của bạn trai cho thấy cô rất tin tưởng sự lựa chọn của mình.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn