Rộ tin đồn chồng ngoại tình với Phạm Băng Băng, vợ Lục Nghị nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 03/11/2018 06:53:00 +07:00

Vợ Lục Nghị ngầm phủ nhận tin đồn chồng mình ngoại tình với Phạm Băng Băng cũng như lên tiếng việc cô từng tự tử vì suy sụp.

Tối 1/11, nữ diễn viên Thiệu Tiểu San bất ngờ đăng tải bài viết tố cáo nam diễn viên Lục Nghị từng ngoại tình với Phạm Băng Băng

Người này kể rằng Lục Nghị đã gọi điện cho Phạm Băng Băng và cầu xin cô chờ đợi anh ly hôn để kết hôn với cô. Thậm chí, Tiểu San còn cho biết vợ của Lục Nghị là nữ diễn viên Bào Lôi từng đau khổ đến mức suy sụp và có ý định tự tử. 

"Diễn xuất không bằng bản chất chính là kỹ nữ. Phạm Băng Băng là người thứ ba chen chân vào chuyện hôn nhân của Lục Nghị và vợ Bào Lôi. Phạm Băng Băng từng kể với tôi rằng Lục Nghị khóc lóc gọi điện thoại cho mình. Những người như cô ta luôn có thủ đoạn xấu xa. Tà không thắng được chính", Tiểu San viết. 

luc nghi ngoai tinh voi pham bang bang (1)

Thiệu Tiểu San (trái) là người chuyên tung tin đồn về các ngôi sao nổi tiếng.

Bài đăng này nhanh chóng gây xôn xao trên mạng xã hội với tốc độ lan truyền chóng mặt. Tuy nhiên, hiện tại tài khoản của Thiệu Tiểu San và bài viết này đều đã bị xoá trên mạng xã hội Weibo.

Nhiều khán giả không tin vào câu chuyện của Thiệu Tiểu San trong khi số khác cho rằng lời tố cáo này không phải không có căn cứ bởi Phạm Băng Băng và Lục Nghị từng hợp tác với nhau trong hai bộ phim là Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên và Nhất kiến chung tình.

Giới truyền thông khi ấy cũng bán tín bán nghi về mối quan hệ thân thiết của hai người. Sau đó, cả hai ngôi sao này lên tiếng phủ nhận tin đồn có tình cảm.

luc nghi ngoai tinh voi pham bang bang (3) 3

Bức ảnh đáp trả của vợ Lục Nghị trước tin đồn bị cho là từng muốn tự sát vì chồng ngoại tình với Phạm Băng Băng.

Không lâu sau khi bài đăng của Tiểu San gây bão mạng xã hội, vợ của tài tử Tam quốc diễn nghĩa đăng tấm ảnh chồng mình đang vui vẻ ngồi bên cạnh trái dưa lớn kèm theo bài đăng rằng: “Thật là một trái dưa lớn”. Theo phân tích của nhiều khán giả, điều này có hàm ý cho rằng người hâm mộ cẩn thận "ăn phải dưa bở" và dính phải những tin đồn thất thiệt. 

Trong khi đó, người trong cuộc là Phạm Băng Băng và Lục Nghị hoàn toàn không có bất kỳ động thái phản bác nào trước tin đồn này. 

Thiệu Tiểu San là diễn viên kém nổi tiếng ở showbiz Hoa ngữ. Cô xuất thân là diễn viên đóng thế, từng đóng cảnh nóng thay cho minh tinh Chương Tử Di trong phim Dạ Yến

luc nghi ngoai tinh voi pham bang bang (2)

Gia đình 4 người hạnh phúc của Lục Nghị và Bào Lôi.

Dù không nổi tiếng trong công việc đóng phim nhưng Tiểu San thường xuyên được chú ý trên mạng với những phát ngôn gây sốc. Cô từng nhiều lần tung tin đồn không được kiểm chứng về đời tư, ảnh hưởng đến danh tiếng của nhiều nghệ sĩ. 

Trước đó, nữ diễn viên này còn đăng bài tố Triệu Vy sử dụng ma túy, chất cần sa ở nhà. Sau đó, minh tinh họ Triệu ngay lập tức mời luật sư can thiệp tố giác Thiệu Tiểu San. 

Với sự quyết liệt từ "nàng Én", Thiệu Tiểu San công khai xin lỗi trên mạng xã hội và đồng thời thừa nhận vì uống rượu say nên đã đăng bài viết không chính xác. Đặc biệt, cô còn được xem là "kẻ ăn bám" sự nổi tiếng của nữ hoàng thị phi Phạm Băng Băng khi nhiều lần công khai gây chiến với mỹ nữ họ Phạm. 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn