Rộ tin đồn Chelsea ký hợp đồng 4 năm với Allegri

Thể thaoThứ Sáu, 05/02/2016 08:00:00 +07:00

Sau khi không thể có được Pep Guardiola, Chelsea được cho là đã đồng ý ký hợp đồng 4 năm với nhà cầm quân người Italia, Massimiliano Allegri

(VTC News) - Sau khi không thể có được Pep Guardiola, Chelsea được cho là đã đồng ý ký hợp đồng 4 năm với nhà cầm quân người Italia, Massimiliano Allegri.

Chelsea cùng 2 đội bóng thành Manchester từng đua tranh quyết liệt để giành quyền sở hữu Pep Guardiola. Tuy nhiên cuối cùng ông thầy người Tây Ban Nha đã chọn Man City.
Rộ tin đồn Chelsea đạt thỏa thuận với Allegri
Rộ tin đồn Chelsea đạt thỏa thuận với Allegri 

Không thể có lựa chọn ưng ý nhất, The Blues buộc phải đổi hướng. Tờ Express của Anh khẳng định, đội bóng thành London đã đồng ý vào bản hợp đồng 4 năm với Massimiliano Allegri.
Allegri là người có công lớn trong chức vô địch Serie A của AC Milan năm 2011. Sau đó, ông tiếp tục giúp Juventus thống trị bóng đá xứ mỳ ống vào năm ngoái và đưa "Bà đầm già" đến chung kết Champions League.
Nguồn tin từ tờ Calciomercato của Italia khẳng định, Allegri sẽ đến Chelsea với mức lương khoảng 5,3 triệu bảng/mùa. Dù hợp đồng của Allegri với Juventus có thời hạn tới năm 2017 nhưng nguồn tin này cho biết, ông sẽ ra đi ngay sau mùa giải này.

Nếu Allegri sang Chelsea thì đây là 1 thông tin khá bất ngờ bởi trước đó, ai cũng tin rằng Diego Simeone là ứng cử viên nặng ký thứ 2 sau Pep Guardiola.

Trước thông tin này, tờ Daily Star dẫn lời một cố vấn của Chủ tịch Abramovich đã phủ nhận hoàn toàn sự việc. Daily Star cho biết, thông tin trên là bịa đặt và Allegri chỉ là 1 trong số các lựa chọn của Chelsea.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn